svasdssvasds

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เคยหวานชื่น ก่อนยุติสัมพันธ์รัก 5 ปี

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เคยหวานชื่น ก่อนยุติสัมพันธ์รัก 5 ปี

ย้อนเส้นทางรักซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ความรักก่อตัวจากเพื่อนสู่แฟน อดีตเคยหวานชื่น ครอบครัวไฟเขียว ก่อนประกาศข่าวช็อกใจแฟนๆ ยุติสัมพันธ์ 5 ปีเป็นที่เรียบร้อย

เรามาไกลเท่านี้ ก็ดีเหลือเกิน….ต้องเอ่ยบทเพลงเศร้ากันเลย สำหรับข่าวเลิกราต้อนรับต้นปีที่ทำแฟนๆ ใจหายกันถ้วนหน้า เมื่ออดีตคู่รักสุดหวาน "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

ทั้งที่ช่วงต้นเดือนธันวาคมปี 2565 ไฮโซพกเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้สาวอั้ม แถมยังอวยพรกันหวานชื่น ส่วนเหตุผลที่เลิกนั้น พกบอกว่าเป็นเหตุผลของคนสองคน ทั้งยังบอกซุปตาร์สาวเป็นผู้หญิงที่ดี ตนรักและให้เกียรติมาโดยตลอด พร้อมย้ำว่าการจบความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

ภายหลังที่ข่าวเผยแพร่ออกไป แฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่ต่างเศร้าใจไปตามๆกัน เนื่องจากอยากเห็นภาพทั้งสองจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ทั้งนี้หากย้อนไป 5 ปีที่แล้ว อั้มและพก ก็มีเส้นทางรักที่ไม่ค่อยหวือหวา ทั้งสองพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสู่แฟน แม้จะเคยประกาศห่างกันบ้าง แต่ก็ยังจับมือกันแน่น จนกระทั่งมีข่าวเลิกราช็อกวงการในตอนนี้  

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เคยหวานชื่น ก่อนยุติสัมพันธ์รัก 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเส้นทางรัก "อั้ม-พก" ตั้งแต่เริ่มรัก จนเลิกรา มีดังนี้

  • จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของสาวอั้มและหนุ่มพกนั้น เริ่มจากทั้งสองเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน กระทั่งมีโอกาสได้สานสัมพันธ์มาเป็นแฟน เมื่อปี 2561 หนุ่มพกได้ร่วมงานวันเกิดสาวอั้ม แถมฝ่ายชายยังทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก" ให้ซุปตาร์สาวด้วย จากนั้นก็มีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นเรื่อยๆ รวมถึงมีทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน   
  • กระทั่งปี 2562 เกิดกระแสข่าวลือว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว เนื่องจากมีคนจับสังเกตว่าสาวอั้มลบรูปคู่ไฮโซพกหมดเกลี้ยง และกดอันฟอลโล่ไอจีฝ่ายชายด้วย ทั้งที่ไม่นานจะมีแพลนเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน
  • ก่อนที่ต่อมา สาวอั้ม จะให้สัมภาษณ์ว่าลดสถานะกับไฮโซพก กลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมแล้ว ทั้งยังบอกเสียดายเพราะพกเป็นคนดี แต่ไลฟ์สไตล์เข้ากันไม่ได้จริงๆ
  • ด้วยความที่ทั้งสองยังรักและผูกพันกัน ทำให้สาวอั้มและหนุ่มพกปรับความเข้าใจ กลับมาเริ่มต้นความรักกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็หวานหนักกว่าเดิม มีภาพร่วมเฟรมครอบครัวและท่องเที่ยวสวีตหวาน ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นให้คู่นี้มีข่าวดีในเร็ววัน

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เคยหวานชื่น ก่อนยุติสัมพันธ์รัก 5 ปี

  • แม้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งสองจะมีข่าวงอนง้อกันบ้าง แต่อั้มและพกก็ยังจับมือกันแน่น อย่างเช่นวันเกิดของสาวอั้ม เมื่อต้นเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มพกก็จัดงานให้อย่างน่ารัก แถมยังถือเค้กก้อนโตมาให้เป่าอีกด้วย ยิ่งเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งสองว่ายังดี ยังรักกันแน่น
  • แต่ล่าสุดดันเกิดข่าวเลิกราช็อกวงการ เมื่อมีการลือสะพัดว่าอั้มและพกเลิกรากันแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวมือที่ 3 โดนโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา จนกระทั่งเมื่อดึกวานนี้(4 ม.ค.66) หนุ่มพกยอมรับว่ายุติสัมพันธ์ 5 ปีกับสาวอั้มมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ด้วยเหตุผลของคนสองคน พร้อมยืนยันไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง 

ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เคยหวานชื่น ก่อนยุติสัมพันธ์รัก 5 ปี  ย้อนเส้นทางรัก อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก เคยหวานชื่น ก่อนยุติสัมพันธ์รัก 5 ปี

related