svasdssvasds

ส่องข้อความ แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว หลังเจอดราม่ามือที่ 3 อั้ม-พก

ส่องข้อความ แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว หลังเจอดราม่ามือที่ 3 อั้ม-พก

เปิดข้อความสุดซึ้ง "แม่แมท ภีรนีย์" ส่งกำลังใจให้ลูกสาว หลังโดนคนเข้าใจผิด โยงมือที่ 3 "อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก" คุณแม่สอนใจลูก บอกต้องอดทน อย่ายอมแพ้ เพราะโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ

เจอกระแสวิจารณ์อย่างหนักเลย สำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" หวานใจของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่โดนชาวเน็ตโยงข่าวมือที่สามทำรักของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และนักธุรกิจหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ล่ม มีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์โจมตีในไอจี ขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ โต้กลับแทนมากมาย

ก่อนที่วันนี้(5 ม.ค. 66) สาวแมท ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าว โดยเธอยืนยันภาพไฮโซพกคล้ายจับมือตัวเองนั้น อีกฝ่ายแค่ผายมือขึ้นมา เพื่อดูแลน้อง ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาวอย่างที่หลายคนเข้าใจ ทั้งยังบอกได้ส่งข้อความไปหาซุปตาร์สาว พร้อมกับส่งแชตข้อความที่คุยกับไฮโซพกตั้งแต่แรก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว 

โดยสาวแมทบอกว่า "จากข่าวที่เกิดขึ้น แมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ ผจก. ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส"

"วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น พี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย) ไปของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าจะเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไข เพื่อยอมรับความผิดพลาด"

ส่องข้อความ แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว หลังเจอดราม่ามือที่ 3 อั้ม-พก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไป เพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชตของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริง ต้องปรากฏในแชต เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ"

"ทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้ว ขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ" 

ส่องข้อความ แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว หลังเจอดราม่ามือที่ 3 อั้ม-พก

แม้สาวแมทจะออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์ใจแล้ว แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทางด้าน "แม่พัชนีย์ คงไทย" คุณแม่ของสาวแมท ได้โพสต์ภาพลูกสาวตอนวัยเด็ก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ ขอให้ลูกสาวอดทน อย่ายอมแพ้ เพราะโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ

โดยข้อความระบุว่า "#เด็กน้อยน่ารักของแม่ เเปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดินผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่าชีวิตเรานั้น ย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา

และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามา เพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้ ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามา เพื่อทดสอบเราว่าเราแข็งแกร่งเพียงใด และทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา

*จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น **จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์ เพื่อไปพบสุข" 

ส่องข้อความ แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว หลังเจอดราม่ามือที่ 3 อั้ม-พก ส่องข้อความ แม่แมท ภีรนีย์ ให้กำลังใจลูกสาว หลังเจอดราม่ามือที่ 3 อั้ม-พก

related