svasdssvasds

เจ้าของร้านปลื้ม รับออเดอร์ โรเซ่ BLACKPINK มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี

เจ้าของร้านปลื้ม รับออเดอร์ โรเซ่ BLACKPINK มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี

ล่าสุดเจ้าร้านแชร์ความรู้สึก หลังเมนูโด่งดังข้ามคืน "มะม่วงน้ำปลาหวาน" ที่สาวโรเซ่ แบล็กพิงก์ โพสต์ภาพว่าเป็นผลไม้ที่เธอประทับใจและสั่งกินขณะเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยในวันที่ 7-8 ม.ค. 66 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ

แม้วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายแล้วสำหรับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] in Bangkok แต่เมนูมะม่วงน้ำปลาหวาน ยังไม่หายไปง่าย ๆ ซึ่งนอกจากมีการค้นหาเมนูมะม่วงน้ำปลาหวานที่ โรเซ่ BLACKPINK สั่งซื้อแล้วว่าเป็นร้านไหน รสชาติจะอร่อยถูกใจอย่างไร

ล่าสุด มีโพสต์ในเฟซบุ๊กของ คุณธีรทัช ชูจรินทร์ แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับความประทับใจที่ได้รับออเดอร์จากซูเปอร์สตาร์ระดับโลก โรเซ่ BLACKPINK ระบุว่า "เปิดร้านมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี มาได้ปีเศษๆ ตอนลิซ่ากินลูกชิ้นยืนกิน ก็คิดว่าเมื่อไรจะเป็นร้านมะม่วงน้ำปลาหวานบ้าง จะได้ขายดีกับเค้าบ้าง ตอนมิลลิ กินข้าวเหนียวมะม่วง ก็คิดว่าเมื่อไรจะเป็นร้านมะม่วงน้ำปลาหวานบ้าง"

 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

"วันนี้ออกไปกินข้าวนอกบ้านกับคุณแฟน ปล่อยให้หลานสาวขายของคนเดียว ออเดอร์แกร็ปดังขึ้น หลานสาวโทรมาถามว่ามีออเดอร์แกร็ปมาหรอ ไรเดอร์มาบ่นว่าทำเสร็จหรือยัง ถ้ายังไม่เสร็จก็ไม่เอาแล้ว แล้วออเดอร์ก็ถูกยกเลิกไป คุณแฟนเลยโทรไปหาลูกค้าในแอปฯ ซึ่งขึ้นเป็นชื่อคนเกาหลี ว่าให้สั่งเข้ามาใหม่ เพราะไรเดอร์ยกเลิกงาน ลูกค้าเลยบอกว่าพี่ช่วยหาวินหรือแกร็ปให้มาส่งที่สนามศุภชลาศัย ให้หน่อยได้มั้ย ตกลงกันว่าลูกค้าจะสั่งใหม่" โพสต์ระบุ

"สักพักลูกค้าคนเดิมโทรมาบอกว่าสั่งใหม่เรียบร้อยแล้ว บอกว่าสั่งให้เจ้านายกิน เค้าชอบมะม่วงน้ำปลาหวานร้านพี่มาก ยังถามต่อว่าแพคเกจพี่เอาขึ้นเครื่องได้มั้ยถ้าเจ้านายจะเอากลับไปเกาหลี ถ้ายังไงแล้วจะโทรกลับมาบอก

"พอวางสายยังคุยกันเล่น ๆ เลยว่าเค้าสั่งให้ BLACKPINK กินบนเวทีคอนเสิร์ตแน่เลย พอกลับมาถึงบ้านระหว่างนอนไถเฟสบุ๊คเล่น เจอโพสต์ของจ่า dramaaddict เห็นรูปโรเซ่พร้อมถุงมะม่วง และถ้วยน้ำปลาหวานบ้านๆ ของร้านเรานิหว่า ทันใดนั่น ตะโกนดังลั่นบ้านเลยจ้าาาาาาาาา คุณแม่ดีใจมาก ไม่หลับไม่นอนเลยจ้า"

หนิ่งในประโยคที่ ธีรทัช ชูจรินทร์ พิมพ์คือ "นึกไม่ถึงว่าจะมีวันนี้ วันที่มะม่วงน้ำปลาหวานได้เข้าปากนักร้องดังระดับโลกแบบนี้ และที่สำคัญ "มันคือมะม่วงน้ำปลาหวานร้านของเรา ร้านมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี"

"ถ้าบุญพาวาสนาส่งให้ร้านมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี ดังระเบิดเถิดเทิงก็ถือว่าเป็นบุญวาสนาของเรา แต่ถ้าไม่ดัง แค่นี้ก็ปลื้มที่สุดในชีวิตแล้ว" ธีรทัช ชูจรินทร์ ระบุ

เจ้าของร้านปลื้ม รับออเดอร์ โรเซ่ BLACKPINK มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรคุณแม่ 60 ปี

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว มีการโพสต์เพียง 17 ชั่วโมง มียอดแชร์ไปแล้วกว่า 1 พันครั้ง ถือว่าเป็นโอกาสดีของร้านมะม่วงน้ำปลาหวาน ที่จะเป็นที่รู้จักและกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกได้อีกมากมายเลย

 

related