svasdssvasds

ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง

ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง

ผู้จัดสาว "ตู่ ปิยวดี" ยืนหนึ่งเรื่องบลิ้งค์ตัวจริง แม้กดบัตรไม่ได้ แต่ไม่พลาดความสนุก แต่งตัวสีชมพูตามสีประจำวง ยืนถ่ายรูปและชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK" ของวงระดับโลก "BLACKPINK" โดย 4 สาวสุดฮอต "ลิซ่า" (Lisa), "เจนนี่" (Jennie), "โรเซ่" (Rosé) และ "จีซู" (Jisoo) จัดหนักจัดเต็ม ขนเพลงขนโชว์มาฝากบลิ้งค์ชาวไทยอย่างล้นหลาม ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่น ทำเอาสนามศุภชลาศัยแทบแตกเลยทีเดียว  

โดยทั้งสองรอบการแสดง 7-8 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา ก็มีดาราชาวบลิ้งค์แต่งกายสีชมพูและสีดำตามชื่อวง พร้อมถือแท่งไฟสีชมพูประจำวง BLACKPINK เข้าชมคอนเสิร์ตของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกกันจำนวนมาก เช่นเดียวกับ "ตู่ ปิยวดี" ทายาทมาลีนนท์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ชื่นชอบสาวๆ BLACKPINK แม้เธอจะกดบัตรคอนเสิร์ตไม่ทัน แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา 

ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เพราะล่าสุดผู้จัดสาวสวย ตู่ ปิยวดี ก็ขอเชียร์สาวๆ อยู่ห่างๆ ด้วยการแต่งตัวสีชมพูขาว พร้อมยืนถ่ายรูปบนยอดตึก โดยเห็นสนามศุภชลาศัยสถานที่จัดคอนเสิร์ตของสาวๆ อยู่ไกลๆ โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นน่าเอ็นดูไว้ว่า "วดีมาใกล้ได้เท่านี้"  

ซึ่งใต้โพสต์ของเจ้าตัวก็มีคนบันเทิง "หญิงแย้ นนทพร" เข้าไปแสดงความเห็นว่า "5555 ตั๋ว แสน นึง" นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ชมไอเดียดูคอนเสิร์ต ไม่ต้องไปแออัดคนจำนวนมาก ขณะที่บางส่วนก็แอบหวั่นใจจะมีดราม่าตามมา คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น

  • คุณตู่ฉลาดมากค่ะ ไม่ต้องเสียเงินด้วย เป็นเศรษฐีที่ใช้เงินได้คุ้มค่า
  • หวั่นใจกลัวมีมาม่า
  • ทั้งสวยทั้งฉลาดมากๆๆเลย
  • สุดยอดมาก ได้เห็นทั้งหมดเลย
  • แบบนี้ดูไกลๆ แต่ได้บรรยากาศ ไม่ต้องไปแออัด
  • ไม่ต้องแออัด เห็นหมด 

ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง  ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง  ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง  ตู่ ปิยวดี ไม่พลาดแม้กดบัตรไม่ได้ แต่งตัวชมพู ชมคอนเสิร์ต BLACKPINK บนตึกสูง

related