svasdssvasds

ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี

ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี

ส่องทริปอังกฤษ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ควงคู่เที่ยวหลังขยับสถานะจากคู่จิ้นสู่คู่จริง ก่อนปล่อยภาพคู่เซอร์ไพรส์แฟนๆ กับภาพสบตาละมุน-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี

เรียกว่าเป็นคู่รักดาราที่ทำคนฟินจิกหมอนทั่วประเทศ สำหรับพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศชอบนางเอกสาวคู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และจะเดินหน้าจีบทันที ขณะทางด้าน ใบเฟิร์น ก็ยอมรับมีความรู้สึกดีๆ พร้อมเปิดไฟเขียวให้นายเดินหน้าจีบเต็มที่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ตามเชียร์กรี๊ดกร๊าดหนักมาก ต่างรอวันที่ทั้งคู่เอ่ยปากเรียกแฟน

ภายหลังที่ทั้งสองออกมาเปิดใจสิ้นสุดทางเพื่อนนั้น นายและใบเฟิร์น ก็เก็บกระเป๋าบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนจิตใจที่ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2565 โดยแฟนๆ ก็ลุ้นว่าทั้งสองจะโพสต์ภาพคู่กันเมื่อไหร่ เพราะช่วงแรกๆ นายและใบเฟิร์นต่างลงภาพเดี่ยวของตัวเอง แต่แฟนๆ ก็สังเกตว่าวิวและบรรยากาศในภาพนั้น คล้ายๆกัน เหมือนทั้งสองเป็นช่างภาพให้กัน 

ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอมานานหลายวัน ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (9 ม.ค.66) หนุ่มนาย ได้โพสต์ภาพคู่สาวใบเฟิร์นครั้งแรก เป็นภาพคู่สุดหวานยืนหันหลังแบบหลายช็อต แต่ที่หลายคนโฟกัสและฟินเว่อร์ คือภาพที่ทั้งสองสบตาและควงแขนกันเบาๆ  ขณะด้านสาวใบเฟิร์นก็ไม่น้อยหน้า ได้ลงภาพคู่สบตาละมุนหัวใจ ขณะกำลังนั่งทานไอศกรีมข้างกัน 

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนๆ กรี๊ดกันยกใหญ่ และแห่เข้าไปคอมเมนต์แซวความหวานของคู่นี้กันกระหน่ำ โดยเสียงส่วนใหญ่บอกทริปอังกฤษหวานหนักมากจริงๆ ขณะที่บางส่วนก็ลุ้นว่าทริปนี้ ทั้งสองจะออกมาบอกข่าวดีเรื่องขยับสถานะแฟนในเร็ววัน  

โดยคอมเมนต์จากแฟนๆ อาทิเช่น "โอ้ย เขินจิกหมอนแตก, ใครจะหุบยิ้มได้ล่ะเนี่ย, รูป​คู่​มาแล้ววว, ในที่สุด เขิน, น่ารักมากที่สุด รักทั้งคู่, สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก, เปิดตัวแล้ว ดีใจจังเลย, กรี๊ดหนักมากค่ะ ชื่นชอบทั้งคู่มาหลายปี 4-5ปีล่ะ เป็นคู่ที่น่ารักเหมาะสมกันมากๆค่ะ, รูปคู่ที่รอคอย" เป็นต้น  

ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี

ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี    ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี    ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี    ส่องทริปอังกฤษ นาย-ใบเฟิร์น ก่อนปล่อยภาพคู่สบตา-ควงแขนสวีทหวานรับต้นปี

related