svasdssvasds

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

ผมชอบเค้า! "นาย ณภัทร" ประกาศเดินหน้าจีบ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน ยอมรับรู้สึกดีตั้งแต่กลับจากมิลานด้วยกัน อยากให้อีกฝ่ายเข้ามาอยู่ในชีวิต

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สงสัยในความสัมพันธ์ของพระนางสุดฮอต "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" มานานหลายวัน เนื่องจากพิธีกรตัวพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" หลุดโป๊ะกลางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ว่าทั้งสองได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น เป็นคู่จริงแล้ว ทำเอาแฟนคลับเฮสนั่นและเฝ้ารอคำตอบว่าทั้งสองจะสิ้นสุดทางเพื่อนหรือไม่

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย.65) นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวก็ยอมรับแบบตรงๆว่า ตอนนี้กำลังเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น ซึ่งได้บอกชอบอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสถานะจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องถามฝ่ายหญิงอีกครั้ง ก่อนจะบอกว่ารู้สึกดีมาตลอด จนต้องก้าวข้ามสัมพันธ์เพื่อนสักที 

โดยหนุ่มนายได้เผยความในใจว่า "เป็นจริงที่พี่หนุ่มกล่าวไว้ และหลังจากที่รายการออนแอร์ ก็มีโอกาสได้โทรไปสารภาพความรู้สึกกับใบเฟิร์นว่า 'ชอบนะ' ซึ่งความสัมพันธ์มันเพิ่งเริ่ม ผมรู้สึกมานานแต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ผมเลยไปปรึกษาพี่หนุ่ม ไปถามว่าผมจะทำยังไงดีให้เห็นว่าผมชอบเขา แต่เขาไม่เห็นผมสักที"

"จริงๆ ที่ผ่านมา 4-5 ปีมันคือเพื่อนจริงๆ แต่หลังกลับจากมิลานก็มานั่งคิดว่าความสัมพันธ์ของเรามันพิเศษมาก อยากให้เค้ามาอยู่ในชีวิตผม ผมจึงอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ ต้องออกมาพูดสิ่งที่เกิดขึ้นกับความรู้สึกตอนนี้ ขอบคุณพี่หนุ่มที่เปิดทางให้ผม"

"ผมเลยรีบโทรหาใบเฟิร์น เพื่อบอกเขาไปเลยว่าชอบเขานะ เขาก็ขำ รอถามเขาเองดีกว่าผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาโอเคไหม ย้อนไปวันที่โทรไปบอกเขา เหมือนทำให้เราสบายใจนะครับ"

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สะท้อนมุมมองความรัก คนแบบไหนที่ทำให้ตกหลุมรัก

ย้อนคำพูด นาย ณภัทร เคยบอกแม่เชียร์ให้คบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก่อนลุ้นสถานะแฟน

นาย-ใบเฟิร์น จากคู่จิ้น สู่คู่รักชีวิตจริง? หลัง หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะแฟน

"เอาจริงๆ ที่ผ่านมาเป็นเพื่อนกันมาตลอด เป็นอะไรที่วิเศษมาก ตลอด 4-5 ปี เป็นความหวังดี มีความจริงใจแก่กัน แต่ตอนนี้ผมไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว ผมจะข้ามเส้นความเป็นเพื่อนแล้ว ที่เหลืออยู่ที่เขา และก็ฝากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ"  

นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน นาย ณภัทร ประกาศเดินหน้าจีบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากนี้ขอข้ามสถานะเพื่อน

related