svasdssvasds

รู้จัก Coachella เทศกาลดนตรีที่ BLACKPINK เตรียมขึ้นโชว์ในฐานะ Headline

รู้จัก Coachella เทศกาลดนตรีที่ BLACKPINK เตรียมขึ้นโชว์ในฐานะ Headline

ทำความรู้จัก "Coachella" เทศกาลดนตรีระดับโลกที่ "BLACKPINK" ศิลปิน K-POP วงแรก เตรียมคัมแบ็คขึ้นโชว์ในฐานะ Headline 4 สาวจะขึ้นแสดงในวันที่ 15 และ 22 เมษายน 2023 นี้

อีกหนึ่งข่าวดีที่เหล่าบลิ้งค์ทั่วโลกดีใจหนักมาก เมื่อเทศกาลดนตรีระดับโลก "Coachella" (โคเชลลา) ได้เปิดตัวรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในปี 2023 อย่างเป็นทางการ โดยปรากฏชื่อ 4สาว "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" จากวง "BLACKPINK", "Bad Bunny" และ "Frank Ocean" เป็น Headline (เฮดไลน์) ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 14 เมษายน ถึงวันที่ 23 เมษายน 2023

ภายหลังที่ข่าวดีดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาบลิ้งค์ทั้งไทยและชาวต่างชาติก็ตื่นเต้นกันยกใหญ่ แห่แสดงความเห็นยินดีกับสาวๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #BLACKPINKXCoachella ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งนี้หากย้อนไปปี 2019 BLACKPINK ก็เคยเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ขึ้นแสดงบนเวที Coachella มาแล้วด้วย

และแน่นอนว่าการคัมแบ็คขึ้นเวที Coachella 2023 ในครั้งนี้ เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้สาวๆ BLACKPINK เพราะพวกเธอคือศิลปิน K-POP วงแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เป็น Headline ใน Coachella เทศกาลดนตรีระดับโลก โดยทั้ง 4 สาวจะมีตารางขึ้นแสดงในวันที่ 15 และ 22 เมษายน 2023 นี้นั่นเอง   

รู้จัก Coachella เทศกาลดนตรีที่ BLACKPINK เตรียมขึ้นโชว์ในฐานะ Headline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รู้จักเทศกาลดนตรี Coachella ให้มากขึ้น ดังนี้

  • เทศกาลดนตรีและศิลปะหุบเขาโคเชลา Coachella มีชื่อเรียกเต็มๆ ว่า Coachella Valley Music and Arts Festival
  • เป็นงานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จัดประจำปีที่เอ็มไพร์โปโลคลับ ในหุบเขาโคเชลา ทะเลทรายโคโลราโด ในเมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ก่อตั้งโดย พอล โทลเลทท์ (Paul Tollett) และ ริค แวน แซนเทน (Rick Van Santen) เมื่อปี 1999 และถูกจัดโดย โกลเดนวอยซ์ (Goldenvoice) บริษัทลูกของ เออีจีพรีเซนท์ส (AEG Presents)
  • งาน Coachella จะมีศิลปินเข้าร่วมหลากหลายแนวเพลง ได้แก่ ร็อค ป๊อป อินดี้ ฮิปฮอป และดนตรีอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์
  • ที่ผ่านมามีศิลปินดังๆ รวมทั้งศิลปินหน้าใหม่และศิลปินดาวรุ่งแวะเวียนขึ้นเวทีมาแล้วหลายราย
  • ขณะฝั่งศิลปินไทยของเรา ก็มีแรปเปอร์สาวน้อยมหัศจรรย์ "มิลลิ ดนุภา" (MILLI) ขึ้นโชว์ทำการแสดงด้วยเช่นกัน เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว สร้างความภาคภูมิใจให้ประเทศไทยเป็นอย่างมาก

รู้จัก Coachella เทศกาลดนตรีที่ BLACKPINK เตรียมขึ้นโชว์ในฐานะ Headline รู้จัก Coachella เทศกาลดนตรีที่ BLACKPINK เตรียมขึ้นโชว์ในฐานะ Headline

related