svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีก! คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกา-ยุโรป

ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีก! คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกา-ยุโรป

ความภาคภูมิใจของบลิ๊งค์! "ลิซ่า BLACKPINK" กลายเป็นศิลปินหญิงเคป็อปคนแรก ที่คว้ารางวัล Best K-Pop จากงานประกาศรางวัลทางดนตรี ทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการเคป็อปอยู่ตลอด สำหรับไอดอลสาวสัญชาติไทย "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ เป็นศิลปินหญิงเคป็อปคนแรกที่พาเพลง "LALISA" ทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes Top Songs ใน 103 ประเทศ ซึ่งทำลายสถิติของ "Adele" เจ้าของเพลง "Hello" และ "Easy on Me" ที่เคยทำสถิติเพลงฮิตขึ้นชาร์ต iTunes 102 ประเทศ

ล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ก็กลับมาสร้างความภาคภูมิใจให้ชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกอีกแล้ว เพราะเพลง LALISA ได้รางวัล "Best K-Pop" ของงาน "MTV Europe Music Awards 2022" ซึ่งปีนี้จัดที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง นอกจากนี้วง "BLACKPINK" ยังคว้ารางวัล "Best Metaverse Performance Award" ในงานดังกล่าวอีกด้วย

ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีก! คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกา-ยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนู หลังคว้ารางวัล Best K-POP

ลิซ่า BLACKPINK ศิลปินหญิงคนแรก คว้ารางวัล Best K-Pop งาน MTV VMAs 2022

ลิซ่า BLACKPINK ทุบสถิติระดับโลก! ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes แซงหน้า Adele

แม้ว่า ลิซ่า และเพื่อนๆในวง BLACKPINK จะไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจเวิลด์ทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา แต่ลิซ่าก็ได้อัดคลิปขอบคุณสำหรับรางวัล Best K-Pop โดยระบุใจความว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่สามารถคว้ารางวัล Best K-Pop มาครอง แรงซัพพอร์ตแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่มีต่อซิงเกิลอัลบั้ม LALISA และอัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK มันมีความหมายต่อฉันมากๆ เลยค่ะ หวังว่าเราจะได้เจอกันในเวิลด์ทัวร์ของ BLACKPINK นะคะ" 

ทั้งนี้หากย้อนไปช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ผลงานเพลงของลิซ่า อย่าง LALISA ก็เพิ่งคว้ารางวัลสาขา Best K-Pop Video จาก "MTV Video Music Awards 2022" (VMAs) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาไปหมาดๆ แถมยังเป็นศิลปินหญิงและศิลปินเดี่ยวคนแรกของวงการเคป็อปที่ได้รับรางวัลในงานดังกล่าว เรียกว่าลิซ่าของเรานั้น ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรปกันเลยทีเดียว

ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีก! คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกา-ยุโรป ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีก! คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกา-ยุโรป ลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีก! คว้ารางวัล Best K-Pop ทั้งสหรัฐอเมริกา-ยุโรป

related