svasdssvasds

แอนนา เสือ เปิดใจ ก่อนขึ้นประชันโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

แอนนา เสือ เปิดใจ ก่อนขึ้นประชันโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

จะทำให้สมศักดิ์ศรี สายสะพายไทยแลนด์! "แอนนา เสือ" เปิดใจความรู้สึก ก่อนขึ้นประชันความงามในรอบพรีลิมฯ "Miss Universe 2022" ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา

แฟนนางงามคึกคักสุดๆ สำหรับวันนี้ (12 ม.ค.66) สาวงามทั้ง 84 ประเทศขึ้นเวทีประกวด "Miss Universe 2022" (มิสยูนิเวิร์ส 2022) ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา ในรอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) เวลา 08.00 น. และรอบชุดประจำชาติ (National Costume) เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยสาวงามตัวแทนประเทศไทย "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือที่แฟนๆ เรียกว่า "แอนนา เสือ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) ได้โพสต์ข้อความก่อนขึ้นเวทีทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย พิชิตมงกุฎเวทีนางงามจักรวาลในรอบพรีลิมฯ และรอบชุดประจำชาติ 

แอนนา เสือ เปิดใจ ก่อนขึ้นประชันโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย แอนนา เสือ ได้เผยความรู้สึกว่า "อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ก็จะเป็นรอบ Preliminary รอบสำคัญอีกรอบนึงในชีวิตแอนนาบนเส้นทาง Miss Universe นี้แล้ว แอนนาอยากขอรวบรวมกำลังใจ และขอบคุณพลังจากคนไทยทุกคนอีกครั้งที่คอยติดตามและให้กำลังใจแอนนาก่อนขึ้นไปทำหน้าที่สายสะพาย 'THAILAND' ในครั้งนี้ให้สุดความสามารถอย่างที่แอนนาอยากทำมาตลอดทั้งชีวิต"

"แอนนาสัญญาค่ะ ว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด วันนี้จะเป็นอีก 1 วันในชีวิตที่แอนนาบอกกับตัวเองว่า แอนนาเป็นคนไทยคนเดียวเท่านั้นที่ทำหน้าที่ตรงนี้ บนเวทีนี้ในปีนี้…และสิ่งนี้เองจะเป็นพลังของแอนนาที่จะให้แอนนาไปสู้กับทั้งจักรวาลได้อย่างภาคภูมิใจ ในฐานะ 'แอนนา เสืองามเอี่ยม' THAILAND"

พร้อมแล้วค่ะ พร้อมทำหน้าที่นี้ด้วยความสุข ความภาคภูมิใจ และจะทำออกมาให้สมศักดิ์ศรีสายสะพายประเทศไทยที่คล้องอยู่บนตัวแอนนาในวันนี้แน่นอน THAILAND

แอนนา เสือ เปิดใจ ก่อนขึ้นประชันโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022    แอนนา เสือ เปิดใจ ก่อนขึ้นประชันโฉมรอบพรีลิมฯ Miss Universe 2022

related