svasdssvasds

แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง

แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ไม่ห่วงสวย ถอดชุดราตรี ลงพื้นที่-พายเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในค่ำคืนลอยกระทง (8พ.ย.65) ที่ผ่านมา

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาล "ลอยกระทง" ประจำปี 2565 ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมา 8 พ.ย. 2565 มีประชาชนชาวไทย รวมถึงคนบันเทิงนำกระทงรูปแบบต่างๆ ไปลอยในแม่น้ำลำคลองใกล้บ้านของตัวเองกันจำนวนมาก เพื่อขอขมาพระแม่คงคาตามความเชื่อของประเทศไทย

ขณะทางด้าน "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือที่แฟนๆเรียกว่า "แอนนา เสือ" เจ้าของมงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565" (Miss Universe Thailand 2022) ตัวแทนประเทศไทยที่จะไปประกวดเวทีนางงามจักรวาล "Miss Universe 2022" ในเดือนมกราคม 2566 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ขอสืบสานประเพณีไทย ทั้งร่วมลอยกระทง และเป็นจิตอาสาช่วยเจ้าหน้าที่ พายเรือเก็บกระทงของประชาชน

แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รวมดาว 5 สาวตัวตึง แปลงโฉมเป็นนางนพมาศ ในวันลอยกระทง 2565

กทม. สรุปลอยกระทง 2565 จัดเก็บได้ 572,602 กระทง ประเวศ ใช้กระทงโฟมมากสุด

เตือนภัย "มิจฉาชีพ" สร้างเว็บปลอม "ลอยกระทงออนไลน์ 2565" หลอกเอาข้อมูลสำคัญ

โดยเพจเฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ แอนนาลงพื้นที่เก็บกระทง พร้อมเขียนข้อความว่า "แอนนา เสืองามเอื่ยม Miss Universe Thailand 2022 หนึ่งในกิจกรรมที่เธอให้ความสำคัญ คือรณรงค์ในการคัดแยก และลดขยะ โดยเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ได้ออกมาช่วยพี่ๆ ฝ่ายรักษาความสะอาด เก็บและคัดแยกกระทงบางส่วน เพื่อนำไปคัดแยกและจัดเก็บ อย่างถูกวิธีต่อไป ณ สวนเบญจกิติ"

ท่างกลางประชาชนที่เข้าไปกดไลก์กดแชร์ และคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก อาทิเช่น สุดยอดค่ะ ตอนนี้การแยกขยะเป็นหนึ่งในการจัดการกับสิ่งแวดล้อมของโลกเลย แอนนาคือแรงบันดาลใจ มงสามแน่ๆ, เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ละเลย ขอบคุณมากๆค่ะ, สวยทั้งกายและใจ, นี่แหละนางงามที่แท้จริง งามทั้งกาย งามทั้งใจ, สมกับเป็นนางงามจากกองขยะค่ะ เลอค่ามาก เป็นต้น

แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง   แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง   แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง   แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง   แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ห่วงสวย! ลงเรือช่วยเจ้าหน้าที่เก็บขยะ ในวันลอยกระทง

related