svasdssvasds

ส่องโพสต์เก่า พอลล่า เทเลอร์ เคยบอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศเลิกสามี

ส่องโพสต์เก่า พอลล่า เทเลอร์ เคยบอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศเลิกสามี

ย้อนโพสต์เก่าของ "พอลล่า เทเลอร์" พบเคยเขียนข้อความคล้ายตัดพ้อ บอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศข่าวช็อกเลิกสามี "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน 12 ปี

ทำเอาช็อกและตกใจกันทั่วโซเชียล สำหรับกรณีเมื่อวานนี้ (17 ม.ค.66) คุณแม่ลูกสาม "พอลล่า เทเลอร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศเลิกรากับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" สามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานถึง 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน

โดย พอลล่า ได้โพสต์ว่า "พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ"

ส่องโพสต์เก่า พอลล่า เทเลอร์ เคยบอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศเลิกสามี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ข่าวเลิกราดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจพอลล่ากันจำนวนมาก ขณะที่แฟนๆ ก็รู้สึกใจหายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีวี่แววเลิกราเลย ดูเป็นครอบครัวสุดแฮปปี้ เพราะพอลล่าและสามีก็ทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกกันได้ดีเยี่ยม

ทั้งนี้หากย้อนไป 2 วันก่อน ดาราสาว พอลล่า เทเลอร์ ได้โพสต์ภาพตัวเองหลายช็อต พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า "REAL EYES REALIZE REAL LIES" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ดวงตาที่แท้จริง รับรู้ถึงการโกหกที่แท้จริง" งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสาเหตุการเลิกรานั้น อาจมีประเด็นอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ ยังไงคงต้องรอสาวพอลล่าออกมาชี้แจงด้วยปากตัวเองอีกครั้ง   

ส่องโพสต์เก่า พอลล่า เทเลอร์ เคยบอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศเลิกสามี  ส่องโพสต์เก่า พอลล่า เทเลอร์ เคยบอกดวงตากับการโกหก ก่อนประกาศเลิกสามี

related