svasdssvasds

เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ รวยไม่ธรรมดา ซื้อเรือลำใหญ่สลักชื่อลูกๆ

เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ รวยไม่ธรรมดา ซื้อเรือลำใหญ่สลักชื่อลูกๆ

รู้จัก "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" อดีตสามี "พอลล่า เทเลอร์" หลังยุติสถานะสามีภรรยา สิ้นสุดรัก 12 ปี บอกเลยอดีตสามีพอลล่าเป็นนักธุรกิจชิปปิ้งที่ร่ำรวยมาก เคยซื้อเรือขนสินค้าลำใหญ่ สลักชื่อเรือตามชื่อลูกสาว

สร้างความสะเทือนใจให้แฟนๆ ที่ติดตามคู่นี้เป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ วานนี้ (17 ม.ค.66) คุณแม่ลูกสาม "พอลล่า เทเลอร์" ได้ประกาศเลิกรากับ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" สามีนักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนานถึง 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ท่ามกลางความช็อกและใจหายของคนที่ทราบข่าว เนื่องจากทั้งสองไม่มีวี่แววขาเตียงหักเลย

โดยสาวพอลล่าได้เผยข้อความว่า "พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่อและแม่ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ" 

เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ รวยไม่ธรรมดา ซื้อเรือลำใหญ่สลักชื่อลูกๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยข่าวเลิกราครั้งนี้ ก็กวาดพื้นที่สื่อแทบทุกสำนัก มีชาวเน็ตแสดงความเห็นเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันจำนวนมาก วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จัก "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" (Edward Buttery) อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ กันให้มากขึ้น พบหนุ่มคนนี้มีโปรไฟล์รวยแบบไม่ธรรมดา เป็นเจ้าของบริษัทเรือ มูลค่ามหาศาล ดังต่อไปนี้

ประวัติ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่

  • เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ เป็นนักธุรกิจด้านชิปปิ้งสัญชาติฮ่องกง-อังกฤษ และเป็นลูกชายของ Chris Buttery หนึ่งในบริษัทขนส่งชื่อดังในฮ่องกง ผู้ก่อตั้ง Pacific Basin และผู้สนับสนุน Epic Gas
  • เขาได้ก่อตั้งบริษัท Taylor Maritime ในฮ่องกงเมื่อปีที่แล้ว เพื่อยกย่องภรรยา พอลล่า เทเลอร์
  • นอกจากนี้ เอ็ดเวิร์ด ยังเปิดบริษัทเดินเรือที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของลอนดอนอีกด้วย
  • หากย้อนไปปี 2559 เอ็ดเวิร์ด ได้ซื้อเรือขนสินค้าลำใหญ่สัญชาติฮ่องกง พร้อมกับตั้งชื่อว่าเรือ "Nong Lyla Majuro" ซึ่งเป็นการตั้งชื่อตามชื่อของน้องไลลาลูกสาวคนแรก นอกจากนี้ยังซื้อเรืออีกหลายลำ พร้อมตั้งชื่อลูกสาวคนเล็กด้วย 

เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ รวยไม่ธรรมดา ซื้อเรือลำใหญ่สลักชื่อลูกๆ

สำหรับเส้นทางรักของพอลล่าและเอ็ดเวิร์ดนั้น เขาจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2553 และเข้าพิธีวิวาห์วันที่ 22 ธันวาคม 2553 ทั้งสองใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คือ "น้องไลลา", "น้องลูกา" และ "น้องลูเอลล่า" ถือเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น ก่อนที่ต่อมา(17 ม.ค.66) พอลล่าได้ออกมาประกาศเลิกรากับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สิ้นสุดความสัมพันธ์สามีภรรยา 

เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ รวยไม่ธรรมดา ซื้อเรือลำใหญ่สลักชื่อลูกๆ เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า เทเลอร์ รวยไม่ธรรมดา ซื้อเรือลำใหญ่สลักชื่อลูกๆ

related