svasdssvasds

ตำรวจ รวบ นุ่มนิ่ม ลูกข่ายคนสนิท เม พรีมายา เคสลวง ลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้าน

ตำรวจ รวบ นุ่มนิ่ม ลูกข่ายคนสนิท เม พรีมายา เคสลวง ลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้าน

ตำรวจรวบเพิ่ม “นุ่มนิ่ม” ลูกข่ายคนสนิท“เม พรีมายา” คนสำคัญถ่ายรูปคู่รถหรู โพสต์ข้อความเชิญชวนลงทุนผ่านออนไลน์ อยู่ระหว่างคุมตัวสอบปากคำเพิ่ม ยังมีติดต่อเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 2 ขณะที่ตร.แจง ยังไม่แจ้งข้อหาเข้าข่ายฉ้อโกง อยู่ระหว่างเรียกลูกค้า-ลูกข่ายสอบปากคำอีก

จากปฏิบัติการยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด ของเครือข่าย “เม พรีมายา” หรือ นางสาว พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของแบรนด์  PRIMAYA  กรณีอ้างลงทุน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพียง 6 พันบาท แต่ได้กำไรสูงถึง 15 ล้าน ภายในเวลา 3 เดือน  โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจใช้เวลาในการสอบสวน นางสาว พิชย์นรีนานกว่า 8 ชั่วโมงในการสอบปากคำกลุ่มผู้ต้องหา สอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัว ทั้งหมด วางหลีกทรัพย์ คนละ 100,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด  พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า เบื้องต้น เม พรีมายา เจ้าของ PRIMAYA  ยังคงให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา ส่วนว่าจะเข้าข่ายการฉ้อโกงประชาชนหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาดังกล่าว เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่ประเด็นนี้ ทางตำรวจยังไม่ตัดทิ้ง จะมีการเรียกลูกค้าและลูกข่ายมาสอบปากคำอีกครั้ง

ตำรวจ รวบ นุ่มนิ่ม ลูกข่ายคนสนิท “เม พรีมายา” เคสลวง ลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้าน

ขณะที่ พล.ต.ต. วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ระบุว่า หลังจากที่มีการออกหมายจับ ผู้ต้องหา 11 หมายจับ และเมื่อวานนี้ได้แจ้งข้อหาไปแล้ว 5 คน และล่าสุด เมื่อคืนนี้ (19 มกราคม 66)  ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้เพิ่มเติม อีก 4 คน ในพื้นที่ภาคใต้ โดย1ในนั้นคือ “นางสาว รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือ นุ่มนิ่ม” ลูกข่ายคนสนิท ที่ มีภาพปรากฏถ่ายรูปคู่รถหรูและเป็นคนโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ที่อ้างว่าลงทุน 6000 บาทจะได้กำไร 15 ล้าน ใน 3 เดือน จนทำให้แบรนด์พรีมายาเป็นที่รู้จัก

ล่าสุดอยู่ระหว่างคุมตัวมาสอบปากคำที่ สอท. ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้เช่นกัน

related