svasdssvasds

ใบเตย สุธีวัน เจอดราม่า! โดนโยงเอี่ยว เม พรีมายา เหตุเป็นหุ้นส่วนคลินิก?

ใบเตย สุธีวัน เจอดราม่า! โดนโยงเอี่ยว เม พรีมายา เหตุเป็นหุ้นส่วนคลินิก?

"ใบเตย สุธีวัน" เจอกระแสดราม่าอีกระลอก โดนชาวเน็ตโยงประเด็นร้อนของ "เม พรีมายา" หลังมีคลิปสนิทสนม โผล่ร่วมงานเปิดตัวคลินิกเสริมความงาม แถมยังระบุเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่โซเชียลให้ความสนใจ ได้พื้นที่สื่อแทบทุกสำนัก สำหรับกรณีวานนี้(19 ม.ค.66) "ตำรวจ" เปิดยุทธการ "ผึ้งแตกรัง" บุกค้นบ้านพัก "เม พรีมายา" ซีอีโอสาวสวยชื่อดัง เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ "PRIMAYA" หลังถูกออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน

ขณะทางด้านซีอีโอสาว เม พรีมายา ก็ได้เข้ามอบตัวทันที พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต โดยเจ้าตัวและพวกรวม 5 คนได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน  

เม พรีมายา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม้ซีอีโอสาวจะออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว แต่โซเชียลก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ล่าสุดชาวเน็ตได้โยงคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เข้าไปเอี่ยวประเด็นร้อนของ เม พรีมายา ด้วย เนื่องจากมีคลิปใบเตยโผล่ร่วมงานเปิดตัวคลินิกเสริมความงามของซีอีโอสาวคนดัง รวมถึงมีคลิปใบเตยและสามี "ดีเจแมน พัฒนพล" เข้าใช้บริการ

นอกจากนี้โลกโซเชียลยังแชร์คลิป TikTok @primaya.official ที่ได้โพสต์คลิปพร้อมเขียนข้อความทำนองว่า ใบเตยเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามด้วย โดยระบุว่า "ไว้ใจร่วมลงทุน 8 หลัก เปิดใจ ใบเตย อาร์สยาม ต่อหน้า เม พรีมายา ครั้งแรก ตัวแทนพรีมายารับสิทธิ์ศัลยกรรมฟรียกทีม จมูก 100,000 ตา 100,000"  

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่านักร้องลูกทุ่งสาวจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ เอาเป็นว่าชาวเน็ตอย่าเพิ่งคิดไปไกล ต้องรอใบเตยและดีเจแมนออกมาชี้แจงข้อเท็จด้วยปากตัวเองอีกครั้ง 

ภาพจาก tiktok @primaya.official ภาพจาก tiktok @primaya.official ภาพจาก tiktok @primaya.official ภาพจาก tiktok @primaya.official

ใบเตย สุธีวัน เจอดราม่า! โดนโยงเอี่ยว เม พรีมายา เหตุเป็นหุ้นส่วนคลินิก?

related