svasdssvasds

บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกจากต้นสังกัด จากปมดราม่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง

บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกจากต้นสังกัด จากปมดราม่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ชีวิตผมพังทลายหายใจก็ยังผิด "บิว จักรพันธ์" ประกาศลาออกจากต้นสังกัดและขอเอาความจริงสู้ในชั้นศาล จากกรณีอดีตแฟนสาว "ปอย พรรน์ชญมน" ออกมาแฉโดนทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น

จากกรณีที่นักแสดงจากคินพอร์ชเดอะซีรีส์ "บิว จักรพันธ์" ถูก "ปอย พรรน์ชญมน" นักเขียนซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว ออกมาแฉทำร้ายร่างกาย หลอกเงินเปย์ผู้หญิงอื่น พร้อมโชว์หลักฐานโอนเงินต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนโลกทวิตเตอร์

ต่อมาทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "Be On Cloud" ได้ออกแถลงว่าจะมีการจัด Live Conference เพื่อชี้แจงร่วมกันของทั้งคู่ในวันนี้ (28 ม.ค. 2566) แต่ภายหลังฝ่ายหญิงที่อ้างว่าถูกทำร้ายร่างกายได้ปฏิเสธการแถลงข่าวร่วม โดยทวีตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า 

"สิ่งที่ปอยเจอตอนนี้และหลักฐานที่มี มันยากเกินกว่าจะรับไหว ปอยจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ใดๆ ทั้งสิ้น ขอทั้งชาตินี้และชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีกเลย หากเจอนั้นขอเจอได้ที่เดียว คือที่ 'ศาล' ค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สรุปให้! ดราม่า บิว จักรพันธ์ โดนสาวแฉแหลก อ้างทำร้ายร่างกาย-คบซ้อน

ประวัติ บิว จักรพันธ์ นักแสดงซีรีส์วายที่โดน แฟนเก่า แฉเรื่องราวในอดีต

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ได้ออกมาเปิดใจและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "วันนี้ที่ออกมาเพราะเป็นความต้องการของตัวเอง การที่ออกมาพูดเพราะเป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันนี้ ส่งผลให้กับท่างค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เปรียบเสมือนครอบครัว รวมถึงคนใกล้ตัวของผมด้วย เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบมากกว่านี้กับคนที่ผมรัก"

"ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัดค่าย BE On Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้ ขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริงและสัจจริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น"

"ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบต่อผมมาระยะหนึ่งแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่าผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม"

บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกจากต้นสังกัด จากปมดราม่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง

"สิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหวชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัวทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้วครับ"

"สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมเอาขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรักและรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย"

"ผมขอให้ทุกคนอดทน ผมก็จะอดทนเข้มแข็ง เพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้ผมยังเชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด และเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมขอขอบคุณอย่างยิ่งที่บริษัท Be On Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ"

บิว จักรพันธ์ ประกาศลาออกจากต้นสังกัด จากปมดราม่าทำร้ายร่างกายผู้หญิง

related