svasdssvasds

โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

"โม อมีนา" ยอมรับรู้สึกแย่ โดน "มดดํา คชาภา" ตำหนิผ่านสื่อ เหตุเล่าอาการป่วยของ "อ๋อม อรรคพันธ์" บอกเหตุผลที่พูดเพราะโดนนักข่าวถาม คิดว่ารู้อยู่แล้ว

โดนทัวร์ลงอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณี "โม อมีนา" ออกมาเปิดเผยว่าพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ตรวจพบเป็นมะเร็ง มีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ และลามมาปอด จนเป็นเหตุให้พิธีกรฝีปากกล้า "มดดํา คชาภา" ได้ออกมาตำหนิสาวโมแบบตรงๆ ผ่านรายการ "ข่าวใส่ไข่" ทำนองว่า

"ควรรักษาสิทธิส่วนบุคคล ให้เขาพูดเอง ไม่รู้สภาพจิตใจเขาเป็นยังไง เขาอาจไม่ได้อยากเป็นข่าวก็ได้ ฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการเขา หรือพ่อแม่เขาออกมาพูด โมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด มันไม่ใช่ข่าวดาราเลิกกัน ดารามีเมียน้อย มันเกี่ยวกับความป่วยความเจ็บของคน"

"ฉันก็รู้ตลอด เพื่อนๆ ดารารู้หมด แต่ต้องการประคองจิตใจของเขา ถ้ารู้ว่าเพื่อนแกต้องทำคีโม 20 ครั้ง มันไม่ควรมีอะไรกระทบกระเทือนเลย ตัวมันเองก็ค่อนข้างต้องการพักผ่อน ไม่อยากให้ใครรู้ อยากให้จำสภาพแข็งแรง อย่าลืมมันเป็นพระเอกมาเป็น 10 กว่าปีนะ"

ภาพจาก รายการ "ข่าวใส่ไข่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่มดดำออกโรงฟาดสาวโมผ่านสื่อนั้น ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้รูปล่าสุดของสาวโมในอินสตาแกรมส่วนตัว ข้อความว่า "ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม" ซึ่งดาราสาวก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน ได้ตอบกลับกว่า "ฟังค่ะ รู้สึกแย่ค่ะ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกมากมายที่เข้าไปคอมเมนต์ อาทิเช่น "ไม่ควรเอาเรื่องของอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย, เขายังไม่พร้อมบอกใคร มีสิทธิอะไรเอาเรื่องคนอื่มมาพูด"

งานนี้สาวโมได้ตอบกลับร่ายยาว พร้อมบอกเหตุผล ดังนี้

  • คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์นะคะ
  • ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิอะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไหมคะ?

โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

ทั้งนี้หลังจากคอมเมนต์ของสาวโมได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกอึ้งกับคำตอบที่ได้รับ คอมเมนต์กันสนั่น อาทิเช่น

  • ตอบเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว…เจอประโยคนี้ คืออึ้งเลย / พี่น้องเพื่อนพ้องในวงการหลายคนก็รู้แล้วค่ะ แต่ทุกคนมีมารยาท ไม่ก้าวล่วงสิทธิส่วนตัวของผู้ป่วย คุณมดดำพูดประเด็นนี้ได้ชัดเจนมาก และทุกคนควรให้เกียรติคุณอ๋อมเช่นกัน
  • คนเราต้องพูดทุกอย่างที่ตัวเองรู้หรอ งง นึกถึงใจคนป่วยด้วยค่ะ ถ้าเขาอยากให้รู้ เขาคงบอกเอง ไม่ต้องรอให้คุณมาบอกแบบนี้หรอกนะคะ
  • ในกรณีนี้ ถ้าไม่ตอบ คิดว่าไม่น่าจะมีคนว่านะคะ เพราะคนส่วนใหญ่เข้าใจดีว่ามันเป็นสิทธิของผู้ป่วย เป็นมารยาทขั้นพื้นฐาน คงไม่มีคนโกรธที่เราไม่พูดเรื่องส่วนตัวของคนอื่นหรอกค่ะ เรื่องการเจ็บป่วย ให้เจ้าตัว คนในครอบครัว หรือต้นสังกัดแถลงเองน่าจะเหมาะสมกว่า 

โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์  โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์  โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์  โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์  โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์  โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์  โม อมีนา รู้สึกแย่ โดน มดดํา ตำหนิบอกอาการป่วย อ๋อม อรรคพันธ์

related