svasdssvasds

มดดํา คชาภา ตำหนิ โม อมีนา ปมประกาศข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็ง

มดดํา คชาภา ตำหนิ โม อมีนา ปมประกาศข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็ง

"มดดํา คชาภา" ออกโรงตำหนิ "โม อมีนา" จากกรณีเปิดเผย "อ๋อม อรรคพันธ์" ป่วยเป็นมะเร็ง ดึงสติบอกเรื่องนี้ไม่ควรออกมาพูดเอง ควรรักษาสิทธิส่วนบุคคลของคนอื่น

กลายเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีเมื่อวานนี้ (31 ม.ค. 66) นางร้ายสายแซ่บ "โม อมีนา" ได้เปิดเผยว่าพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ตรวจพบเป็นมะเร็งระยะที่ 2-3 ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งมีก้อนเนื้อขึ้นที่กล้ามเนื้อหัวใจ และลามมาปอด ทั้งยังบอกอีกว่าหนุ่มอ๋อมทำคีโมมาแล้วหลายครั้ง มีกำลังใจดีและสู้มาก

ซึ่งภายหลังที่ข่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจให้พระเอกดังจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกฝั่งเกิดคำถามทำไมถึงออกมาพูด เพราะดูเหมือนหนุ่มอ๋อมยังไม่พร้อมบอกอาการป่วย เช่นเดียวกับพิธีกรฝีปากกล้า "มดดํา คชาภา" ที่ได้ออกมาตำหนิ โม อมีนา แบบตรงๆ ผ่านรายการ "ข่าวใส่ไข่"

เนื่องจากเจ้าตัวมองว่าอาการป่วยของอ๋อมนั้น ควรเป็นพ่อแม่หรือคนในครอบครัวที่ออกมาพูด เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นความป่วยความเจ็บของคน ไม่ใช่เรื่องรักๆ เลิกๆ ของดารา ทั้งนี้มดดำยังดึงสตินางร้ายสาวด้วยว่า ไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด 

มดดํา คชาภา ตำหนิ โม อมีนา ปมประกาศข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดย มดดำ ได้ฝากข้อความถึงนางร้ายสาว โม อมีนา ไว้ว่า

"อย่างที่รู้เขาเป็นมะเร็ง อักษรย่อออกตลอด ฉันก็รู้ตลอด เพื่อนๆ ดารารู้หมด แต่ต้องการประคองจิตใจของเขา ถ้ารู้ว่าเพื่อนแกต้องทำคีโม 20 ครั้ง มันไม่ควรมีอะไรกระทบกระเทือนเลย ตัวมันเองก็ค่อนข้างต้องการพักผ่อน ไม่อยากให้ใครรู้ อยากให้จำสภาพแข็งแรง อย่าลืมมันเป็นพระเอกมาเป็น 10 กว่าปีนะ"

"วันนี้โมเสื_ก ขอโทษ สาระแนเฉลยว่าเป็น อ๋อม อรรคพันธ์ ควรรักษาสิทธิส่วนบุคคล ให้เขาพูดเอง ไม่รู้สภาพจิตใจเขาเป็นยังไง เขาอาจไม่ได้อยากเป็นข่าวก็ได้ ฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการเขา หรือพ่อแม่เขาออกมาพูด โมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด"

"มันไม่ใช่ข่าวดาราเลิกกัน ดารามีเมียน้อย มันเกี่ยวกับความป่วยความเจ็บของคน เขาอาจคิดว่าอีกสักแป๊บนึง รอให้มีสัญญาณที่ดี น้องแข็งแรง แล้วออกมาดีกว่าไหม ทุกคนก็แค่อยากรอ นี่คือความหวังของเพื่อนๆ และคนสนิททุกคน ฉันไม่ได้สนิทมาก แต่ก็ให้กำลังใจมาตลอด"

"ฉันคุยกับเขาโดยการพิมพ์ไลน์ เวลาคนป่วยเราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ไม่ควรไปวุ่นวายกับเขาเยอะ แค่อยู่ตรงนี้พอแล้ว มีอะไรก็ทักมา แค่นี้ก็โอเคแล้ว เหมือนกันฉันป่วยคงไม่อยากให้ใครเห็นตอนเราอ่อนแอ บางทีรอให้พ่อแม่เขาประกาศไหม ถ้ากูอยากดัง กูประกาศไปตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้วล่ะ" 

มดดํา คชาภา ตำหนิ โม อมีนา ปมประกาศข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็ง

มดดํา คชาภา ตำหนิ โม อมีนา ปมประกาศข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็ง  มดดํา คชาภา ตำหนิ โม อมีนา ปมประกาศข่าว อ๋อม อรรคพันธ์ ป่วยมะเร็ง

related