svasdssvasds

ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล

ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล

ย้อนคำพูดในอดีตของ "ชมพู่ อารยา" ที่ครั้งหนึ่งเคยพูดเชื่อใจสามี "น็อต วิศรุต" ให้คุณค่ากับสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่เท่านั้น ขอมองข้ามตัวหนังสือบนโซเชียล

กำลังโดนพูดถึงอย่างวงกว้าง สำหรับข่าวเม้าท์ในวงการบันเทิงที่อ้างว่ามี สามีดาราสาวดัง แอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย ทั้งยังระบุคำใบ้ว่า "เอียงซ้าย" และ "หนาวแสงนีออน" ทำเอาบรรดาขาเผือกตามสืบกันจ้าละหวั่น จนหวยไปตกที่ "ชมพู่ อารยา" และ "น็อต วิศรุต" เพราะฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ และมีการโยงดาราดาวรุ่ง "แทน ธนัชชา" เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตอีกฝั่งไม่ปักใจเชื่อ เพราะมองว่าครอบครัวชมพู่และน็อตอบอุ่นมาก มีลูกๆ ที่น่ารัก ไม่มีทางเป็นคู่รักในข่าวดังกล่าวแน่นอน ขณะด้านวงใน ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมของน็อต และสนิทกับสาวแทนในฐานะเพื่อนร่วมงานในยิม ได้ออกมายืนยันว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวไร้สาระและไม่มีมูลความจริงเลย 

ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หากย้อนไปหลายปีก่อน คู่รักซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ก็เคยตกเป็นประเด็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 มาแล้วรอบหนึ่ง เมื่อปี 2559 เคยมีเพจดังสร้างข่าวปลอมที่มีเนื้อหาเม้าท์แรง ทำนองว่า "ซุปตาร์ฟรุ้งฟริ้ง ไม่มีเวลาปรนนิบัติสามี สามีเลยไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย แถมเช่าคอนโดเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี จนทำให้นางเอกสาวช้ำใจแต่ยังยิ้มสู้"

โดยตอนนั้น แม่ชม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยท่าทางสบายๆ ไม่ได้มีความเครียดหรือกังวลใจใดๆ ทั้งยังบอกอีกว่าตนให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีและสิ่งที่เห็น ไม่ได้ให้ค่าหรือให้ราคากับตัวหนังสือบนโลกออนไลน์ โดยเนื้อหาใจความที่แม่ชมเคยพูดถึงสามี มีดังนี้

"ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง (หัวเราะ) ถือว่าเป็นดราม่าให้คนเสพไปแล้วกัน ก็เอาที่สนุก เอาที่ทุกคนสบายใจเลยแล้วกัน ถามว่าสะเทือนใจมั้ย ชมกลับบ้านก็ลืมแล้ว เราอยู่กับสิ่งที่เราเป็น ที่เรามีอยู่มันก็โอเคแล้ว เราคุยกันด้วยความเข้าใจ"

"ถามว่าเชื่อใจในตัวสามีมั้ย ก็อย่างที่บอกแหละว่าถ้ากลับไปแล้ว เราเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัวเรา เห็นสิ่งที่เขาทำให้เรา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสมองไปคิดอะไร เราก็อยู่กับสิ่งที่เรามีไป ตัวหนังสือหรืออะไรพวกนี้มันก็เป็นที่ตัวหนังสือ เราจะไปให้ค่าให้ราคามันทำไม มันอยู่ที่ตัวเราว่าเราไปให้คุณค่ากับอะไรมากกว่า ชมให้คุณค่ากับสิ่งที่ชมมี และชมเป็นอยู่มากกว่าค่ะ เท่าที่มีก็ไม่รู้จะไปขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้อีกแล้ว"

ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล    ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล    ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล    ย้อนคำพูด ชมพู่ อารยา เคยบอกเชื่อใจ น็อต วิศรุต ไม่ให้ค่าตัวหนังสือบนโซเชียล

related