svasdssvasds

F4 Thailand งานเข้า! โดนสื่อไต้หวันลงข่าวไม่ประทับใจ ดราม่ามาสาย-ไม่ขอโทษ

F4 Thailand งานเข้า! โดนสื่อไต้หวันลงข่าวไม่ประทับใจ ดราม่ามาสาย-ไม่ขอโทษ

"F4 Thailand" ร่วมงานแฟนมีตติ้ง แต่กลับเจอดราม่า "สื่อไต้หวัน" ลงข่าวไม่ประทับใจ พาดพิงนักแสดงไทยมาสาย ไร้คำขอโทษ แถมกินขนมขณะถ่ายรูปให้สัมภาษณ์ ด้านแฟนๆ คาดสื่อสารผิดพลาด

จู่ๆ ก็เกิดดราม่าข้ามประเทศซ่ะงั้น เมื่อ "สื่อไต้หวัน" ได้ลงข่าวพาดพิง 4 หนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์เรื่องดัง "F4 Thailand" อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์", "วิน เมธวิน", "ดิว จิรวรรตน์", "นานิ หิรัญกฤษฎิ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อจัดแฟนมีตติ้งพบปะแฟนคลับที่นั้น

โดยสื่อไต้หวัน ได้ลงภาพ 4 นักแสดงหนุ่มของไทย พร้อมรายงานข่าวพาดพิงแรง ดังนี้

  • นักแสดงทั้ง 4 คนทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง และไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่าที่มาสาย เพราะมีปัญหาแต่งหน้าและผม
  • มีนักแสดงคนหนึ่งกินขนมตลอดที่ถ่ายรูปและก่อนให้สัมภาษณ์ รวมถึงมีทีมงานไทยขอให้ช่างภาพลบรูปที่นักแสดงหนุ่มกินขนมออกด้วย
  • ก่อนที่นักแสดงทั้ง 4 คนจะเดินทางมาไต้หวัน ได้มีแผนคำถามสัมภาษณ์ล่วงหน้าให้ แต่ทั้ง 4 คนดูเหมือนไม่ได้เตรียมตัว คำตอบไม่ชัดเจน พวกเขาตอบได้เพียงทั่วไป
  • ขณะที่นักแปลภาษากำลังแปลอยู่นั้น ทั้ง 4 คนก็กระซิบและหัวเราะกันไปมา และมีนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งทำหน้าบูดบึ้งตลอดการสัมภาษณ์ จนทีมงานต่างไม่ประทับใจ 

ภาพจาก Liberty Time Net

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป แฟนคลับตั้งข้อสงสัยว่าประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น มาจากการประสานงานและการสื่อสารผิดพลาดหรือเปล่า ขณะที่แฟนๆ อีกส่วนก็เรียกร้องให้ต้นสังกัดของ 4 หนุ่มออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง ก่อนจะโดนเข้าใจผิดมากกว่านี้ 

ภาพและข้อมูลจาก Liberty Time Net

ภาพจาก GMMTV

ภาพจาก Liberty Time Net

related