svasdssvasds

จีฮโย Twice รีวิว ไข่เจียวปูร้านดัง เมืองไทย ไม่ใช่รสชาติที่รอ 1 ชั่วโมงกว่า

จีฮโย Twice รีวิว ไข่เจียวปูร้านดัง เมืองไทย ไม่ใช่รสชาติที่รอ 1 ชั่วโมงกว่า

"จีฮโย" ลีดเดอร์เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง "Twice" เที่ยวไทยแลนด์ ไม่พลาดชิม "ไข่เจียวปูร้านดัง" พร้อมรีวิวรสชาติแบบตรงไปตรงมา ไม่ค่อยคุ้มค่ากับที่รอคิว 1 ชั่วโมงกว่า

จากก่อนหน้านี้ที่มีการนำเสนอข่าว "จีฮโย" (Jihyo) ลีดเดอร์จากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้อย่างวง "ทไวซ์" (Twice) ได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย พร้อมลงรูปบรรยากาศต่างๆ ในอินสตาแกรม @_zyozyo เขียนแคปชั่นว่า "Bangkokkokokok" ทำเอาชาว "วันซ์" (ชื่อแฟนคลับ Twice) ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เข้าไปคอมเมนต์และกดไลก์กันกระจาย

โดยรูปบรรยากาศในเมืองไทยที่สาวจีฮโยลงนั้น ก็มีหนึ่งรูปที่ถูกพูดถึงหนักมาก กับรูปที่เธอถ่ายติดเสาไฟฟ้าที่มีสายไฟพันกันยุ่งเหยิง งานนี้แฟนๆ อดแซวไม่ได้ว่าจีฮโยมาถึงเมืองไทยจริงๆ เพราะภาพสายไฟที่พันกัน แทบจะเป็นเอกลักษณ์เมื่อมาถึงไทยไปแล้ว 

จีฮโย Twice รีวิว ไข่เจียวปูร้านดัง เมืองไทย ไม่ใช่รสชาติที่รอ 1 ชั่วโมงกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด จีฮโย ลีดเดอร์  Twice ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเธอได้ลงคลิปในยูทูบช่อง TWICE ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 15.4 ล้านราย เป็น Vlog การเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย ตั้งกล้องถ่ายตั้งแต่สนามบินเกาหลี จนมาถึงประเทศไทย ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่ฮอตฮิตในกรุงเทพฯ

ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ จีฮโย ได้ไปลองชิม "ไข่เจียวปูร้านดังในตำนาน" โดยเธอได้รีวิวรสชาติอย่างตรงไปตรงมา บอกตามตรงว่า "นี่คือไข่เจียวปูที่เขาว่าดัง พูดตามตรงคือมันไม่ใช่รสชาติของการรอกิน 1 ชั่วโมงครึ่งเลย ฮ่าๆ" ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปต่างแคปภาพไปแสดงความเห็นกันจำนวนมาก จนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว เอาเป็นว่าเรื่องรสชาติเป็นความเห็นส่วนตัว ไม่มาม่ากันเนอะ 

ภาพจาก ยูทูบ TWICE ภาพจาก ยูทูบ TWICE

ภาพจาก ยูทูบ TWICE ภาพจาก ยูทูบ TWICE ภาพจาก ยูทูบ TWICE

related