svasdssvasds

GMM TV ชี้แจงแล้ว ปม สื่อไต้หวัน ลงข่าวดราม่า 4 นักแสดง F4 Thailand

GMM TV ชี้แจงแล้ว ปม สื่อไต้หวัน ลงข่าวดราม่า 4 นักแสดง F4 Thailand

ต้นสังกัด "GMM TV" ร่อนเอกสารชี้แจง กรณี "สื่อไต้หวัน" ลงข่าวพาดพิง "4 นักแสดง F4 Thailand" นิสัยไม่น่ารัก-สายไม่ขอโทษ บอกขอน้อมรับผิด จากนี้จะสื่อสารให้ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดอีก

จากกรณี "สื่อไต้หวัน" ได้ลงข่าวพาดพิง 4 หนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์เรื่องดัง "F4 Thailand" อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์", "วิน เมธวิน", "ดิว จิรวรรตน์", "นานิ หิรัญกฤษฎิ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปไทเป ประเทศไต้หวัน เพื่อจัดแฟนมีตติ้งพบปะแฟนคลับที่นั้น

โดย สื่อไต้หวัน ได้ลงภาพ 4 นักแสดงหนุ่มของไทย พร้อมรายงานข่าว ดังนี้

  • นักแสดงทั้ง 4 คนทำนิสัยไม่น่ารัก มาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง และไม่มีการขอโทษทีมงานแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่าที่มาสาย เพราะมีปัญหาแต่งหน้าและผม
  • มีนักแสดงคนหนึ่งกินขนมตลอดที่ถ่ายรูปและก่อนให้สัมภาษณ์ รวมถึงมีทีมงานไทยขอให้ช่างภาพลบรูปที่นักแสดงหนุ่มกินขนมออกด้วย
  • ก่อนที่นักแสดงทั้ง 4 คนจะเดินทางมาไต้หวัน ได้มีแผนคำถามสัมภาษณ์ล่วงหน้าให้ แต่ทั้ง 4 คนดูเหมือนไม่ได้เตรียมตัว คำตอบไม่ชัดเจน พวกเขาตอบได้เพียงทั่วไป
  • ขณะที่นักแปลภาษากำลังแปลอยู่นั้น ทั้ง 4 คนก็กระซิบและหัวเราะกันไปมา และมีนักแสดงหนุ่มคนหนึ่งทำหน้าบูดบึ้งตลอดการสัมภาษณ์ จนทีมงานต่างไม่ประทับใจ 

ภาพจาก Liberty Time Net

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด "GMMTV" ต้นสังกัดของ 4 หนุ่ม F4 Thailand ได้ร่อนเอกสารชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรม @gmmtv ระบุข้อความว่า "จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้"

1. ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า

การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

2. เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์

เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปีนจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

"จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

ภาพจาก IG gmmtv

related