svasdssvasds

เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต

เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต

ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะ! "เอ๊ะ จิรากร" เคลื่อนไหวแล้ว ตัดพ้อควรให้เกียรติบ้าง หลังเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ถูกชายเสื้อขาวทำร้ายร่างกาย ต่อยหน้ากลางเวทีคอนเสิร์ต จนกระเด็นไปข้างเวที

กำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีนักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" หรือ "หน้ากากอีกาดำ" รายการ "The Mask Singer" เจ้าของผลงานเพลงดัง "ไม่มีตรงกลาง", "จากนี้ไปจนนิรันดร์", "ระหว่างเราสองคน" ฯลฯ โดนชายปริศนาต่อยหน้า จนเอ๊ะกระเด็นลงจากเวที ระหว่างกำลังทำการแสดงในร้านแห่งหนึ่ง

โดยเพจเฟซบุ๊ก @Benz Apache ของ "เบ๊น อาปาเช่" ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความบอกเล่ารายละเอียดว่า "ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้เมื่อคืนนี้ น้าเอ๊ะ จิรากร โดนแขกบุกขึ้นไปต่อยหน้าบนเวที" และ "ทางร้านติดต่อมาเรียบร้อย พรุ่งนี้จะเข้าแจ้งความเอาเรื่องผู้กระทำความผิดครับ"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีแฟนเพลงและบรรดาชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์ชายดังกล่าวกันจำนวนมาก อาทิ "คนแบบนี้อย่าให้มีที่ยืนในสังคม, เอาการ์ดออกได้เลยครับ ควบคุมอะไรไม่ได้เลย, การ์ดต้องไวกว่านี้ด้วย อันตรายต่อนักร้องต่อผู้มาเที่ยวมาก, เอ๊ะคุมอารมณ์ดีนะ วิ่งออกมา ผมเชื่อว่าถ้าเป็นคนอื่นอาจมีสวนคืนแล้ว" เป็นต้น 

เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ความคืบหน้าล่าสุดนักร้องหนุ่ม เอ๊ะ จิรากร ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีหลายเสียงเป็นห่วง สอบถามอาการบาดเจ็บ โดยหนุ่มเอ๊ะได้โพสต์ภาพข้อความว่า

"รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันจำนวนมาก พร้อมแนะนำให้หนุ่มเอ๊ะแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว อาทิ "เป็นกำลังใจให้น้าเอ๊ะครับ คนแบบนี้ต้องแจ้งความจัดโทษให้หนักๆ, เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะคะ, เอาให้ถึงที่สุดนะครับ อย่าไปใจอ่อนกับพวกมัน, อาชีพนี้เสี่ยงแล้วค่ะ คนจิตสำนึกต่ำลงไปทุกวัน เป็นห่วงนะคะ" เป็นต้น

เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต เอ๊ะ จิรากร เคลื่อนไหว หลังเจอเหตุการณ์สุดช็อก โดนชายต่อยหน้ากลางคอนเสิร์ต

related