svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เล่าเหตุการณ์ 3 ปีก่อน ดิว อริสรา โดนต่อยหน้าไปทำงานไม่ได้

หนุ่ม กรรชัย เล่าเหตุการณ์ 3 ปีก่อน ดิว อริสรา โดนต่อยหน้าไปทำงานไม่ได้

"หนุ่ม กรรชัย" เล่าเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อน "ดิว อริสรา" โดนอดีตแฟนทำร้ายร่างกาย ต่อยหน้าให้เป็นแผล เพื่อให้ไปทำงานไม่ได้ กว่าจะหลุดออกมาได้ ต้องมีคนเข้าไปช่วย

เป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามองอย่างหนัก สำหรับกรณีเมื่อวานนี้(8 ก.พ.66) "ดิว อริสรา" ได้อัดคลิปทั้งน้ำตา แจงสาเหตุออกมาแฉเว็บพนัน "มาเก๊า888" ธุรกิจของ "4 พี่น้อง บ." พร้อมเปิดแผลเป็นในใจ เคยถูกอดีตแฟน ซึ่งอยู่ในครอบครัวนี้ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ทั้งโดนมาม่าร้อนๆ ราดหัว โดนจับขัง โดยไม่มีใครเข้ามาช่วยห้าม

ซึ่งเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายดังกล่าว ส่งผลกระทบต่อจิตใจอย่างมาก เธอบอกว่าที่ผ่านมาต้องอยู่อย่างหวาดกลัว มีอาการผวา นอนไม่หลับ จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ภายหลังที่เรื่องราวของดิวได้เผยแพร่ออกไป โซเชียลก็มีการพูดถึงและให้กำลังใจ จนแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

ดิว อริสรา อัดคลิปชี้แจง สาเหตุแฉ พี่น้อง บ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะด้านพิธีกรคนดัง "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งเป็นพี่ที่ ดิว เคารพรัก ได้ออกมาเผยข้อมูลผ่านรายการ "ข่าวใส่ไข่" ถึงประเด็นเมื่อ 3 ปีก่อนที่เคยมีข่าวคราว ดิว อริสรา เทกองถ่าย จนผู้จัดปวดหัว โดยพิธีกรคนดังบอกว่าสาเหตุที่นักแสดงสาวไม่ไปทำงาน เพราะโดนทำร้ายร่างกาย โดนต่อยหน้า ทำให้ไปทำงานไม่ได้ ทั้งยังบอกกว่าดิวจะหลุดออกมาได้ ต้องมีคนเข้าไปช่วยเหลือ

โดย หนุ่ม กรรชัย เล่าให้ฟังว่า "ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันหมดเลยว่า ถ้าพูดถึงชื่อ ดิว อริสรา ในวงการบันเทิง ทุกคนจะรู้หมดเลยว่า ดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย ไม่มากอง รับงานแล้วหาย จนกระทั่งผู้จัดนอนเอาเท้าก่ายหน้าผาก ซึ่งในครั้งนั้นดิวไม่เคยออกมาพูดว่าเกิดอะไรขึ้น"

"สุดท้ายแล้ว สิ่งที่มันเกิดขึ้น คือ ดิวถูกทำร้ายร่างกายจากคนบางคน จนกระทั่งไม่สามารถไปทำงานได้ วันดีคืนดีจะลุกไปทำงาน ก็ไม่ให้ไป วิธีการที่ไม่ให้ไป คือ ต่อยหน้าให้เป็นแผล ซึ่งจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ"

ภาพจาก รายการ "ข่าวใส่ไข่"

"ถามว่าเขาหลุดออกมาได้ยังไง คือมีคนไปช่วยออกมา ถึงออกมาได้ ในวันที่ช่วยออกมาได้ เข้าไอซียู แต่ในวันนั้นเป็นสิ่งที่เขารู้สึกว่าเขาคงไม่สามารถต้านอะไรแบบนี้ได้  ต้องเก็บไว้ในใจ กระทั่งได้มาพบรักกับสามี คุณเซบ อยู่กินกันจนมีลูก แม้จะพยายามลืม แต่ก็ลืมไม่ได้ มันเป็นแผลในใจ สิ่งที่ดิวโดนไม่ได้มีแค่นี้ มีดีเทลต่างๆ เยอะ ผมไม่ได้คุยอย่างเดียว หลักฐานก็มีเยอะด้วย" 

หนุ่ม กรรชัย เล่าเหตุการณ์ 3 ปีก่อน ดิว อริสรา โดนต่อยหน้าไปทำงานไม่ได้

ภาพจาก รายการ "ข่าวใส่ไข่"

 

related