svasdssvasds

ผกก.ทองหล่อแจงคลิป ฉาว ตร.ตรวจร้านทำเล็บดาราสาว ดิว อริสรา

ผกก.ทองหล่อแจงคลิป ฉาว ตร.ตรวจร้านทำเล็บดาราสาว ดิว อริสรา

ผกก.สน.ทองหล่อ แจงภาพคลิปตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจร้านทำเล็บดาราสาว ดิว อริสรา รับเป็นตำรวจจริง ระบุตรวจปกติ หาสิ่งผิดกม.-บุคคลต่างด้าว ป้องกันอาชญากรรม ยันไม่มีเจตนากลั่นแกล้ง

จากกรณีที่สังคมกำลังจับตามอง หลังดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาแฉ "พี่น้อง 4 บ."ที่หนึ่งในนั้นเคยเป็นอีตแฟนหนุ่ม ทำธุรกิจเว็บพนันออนไลน์ "มาเก๊า 888" กระทั่งมีกระแสสวนกลับ หลังมีเพจเฟซบุ๊กเผยแพร่ภาพรถตำรวจนำขบวนของสามีดาราสาว "เซบาสเตียน ลี" พร้อมตั้งคำถามว่า เป็นรถตำรวจหน่วยงานใด และ ทำอาชีพอะไรกันแน่ เพราะดูร่ำรวย 

ประเด็นนี้ ด้านสาว "ดิว อริสรา" ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เป็นการซื้อแพ็คเกจสมัยที่"เซบาสเตียน ลี"มาเที่ยวและเจ้าตัวไม่รู้ว่ามันผิดเพราะเห็นว่าเป็นตำรวจนำขบวน  

ล่าสุด มีการนำเสนอภาพผ่านรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง เป็นภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าตรวจร้านทำเล็บของดาราสาว "ดิว อริสรา" จนทำให้สังคมตั้งคำถามว่าเป็นการกลั่นแกล้ง ดิว อริสรา หรือไม่? หลังออกมาแฉจนทำให้เกิดผลกระทบเป็นวงกว้าง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้ตรวจสอบไปยังฝ่ายสืบสวน ทราบว่าในวันดังกล่าวมีตำรวจ ยศ ส.ต.ท.สังกัดฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าไปตรวจภายในร้านนี้จริง แต่เป็นการตรวจตามปกติ เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย , บุคคลต่างด้าว หรือป้องกันอาชญากรรมที่จะเกิดขึ้น โดยการตรวจของเจ้าหน้าที่นั้นจะมีทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ

“ในวันดังกล่าวตำรวจที่เข้าไปตรวจได้แสดงตัวอย่างสุภาพ แสดงบัตรประจำตัว รวมถึงให้ทางผู้ดูแลร้านถ่ายภาพ เพื่อเป็นความบริสุทธิ์ใจในการทำงาน ซึ่งการตรวจครั้งนี้ก็เป็นการตรวจทุกร้านที่อยู่ในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ไม่ได้เจาะจงเฉพาะร้านทำเล็บแห่งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ก็มาทราบภายหลังว่าร้านดังกล่าวเป็นของ ดิว อริสรา หลังจากที่เป็นกระแสข่าวไปแล้ว”

พ.ต.อ.พันษา  ระบุอีกว่า จากการได้รับรายงานจาก รองผู้กำกับฝ่ายสืบสวน และ สารวัตรฝ่ายสืบสวน ทราบว่า ผลจากการตรวจนั้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

“ส่วนที่มีการระบุว่ามีตำรวจระดับรอง ผกก.เป็นหุ้นส่วนสถานบันเทิงร่วมกับ เบนซ์ เดม่อน นั้น ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้ ส่วนจะมีการรู้จักเป็นการส่วนตัวหรือไม่นั้น ผมยังไม่ทราบ เพราะเพิ่งย้ายเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่นาน แต่หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือกระทำผิดกฎหมาย ก็สามารถแจ้งมาได้ทันที พร้อมจะดำเนินการตามอำนาจการปกครอง”

 

พ.ต.อ.พันษา ระบุอีกว่า สำหรับการตรวจของเจ้าหน้าที่นั้น แต่ละฝ่ายในโรงพักจะกำหนดแผนการทำงานขึ้นมาตามผลัด หรือตามสถานการณ์ ไม่ได้มีการตรวจเป็นประจำทุกเดือน เช่น ฝ่ายสืบสวนก็จะกำหนดแผนการตรวจขึ้นมาในพื้นที่และตรวจตราตามปกติ ,ฝ่ายป้องกันและปราบปรามในเครื่องแบบก็มีการวางแผนตามช่วงเวลาในการออกตรวจ ทั้งลาดตระเวน ตรวจตู้แดง หรือในช่วงวาเลนไทน์ก็มีแผนการตรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ หรือฝ่ายจราจรก็จะกำหนดแผนในการตรวจตราตามเวลาในช่วงโมงเร่งด่วน ทั้งนี้การกำหนดกรอบแผนการตรวจจึงไม่ตายตัวว่าจะต้องตรวจเป็นประจำทุกเดือน

"หลังจากคลิปดังกล่าวกลายเป็นประเด็นข่าว อยากชี้แจงว่า ตำรวจได้ทำตามหน้าที่ในการป้องกันเหตุอาชญากรรมตามปกติ ไม่มีเจตนากลั่นแกล้ง หรือ ต้องการเป็นข้อพิพาทกับทางคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วย แต่มีการกระทำความผิด ไม่ถูกต้องตามหน้าที่ หรือ ไม่ถูกกฎหมาย หากมีพยานหลักฐานสามารถนำมาให้ตนได้ ในฐานะผู้บังคับบัญชา ก็พร้อมที่จะดำเนินการ ไม่มีละเว้นอย่างแน่นอน"

related