svasdssvasds

LOVEiS กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 คว้าศิลปินดังเข้าสังกัดมากมาย

LOVEiS กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 คว้าศิลปินดังเข้าสังกัดมากมาย

ซีอีโอ "เทพอาจ กวินอนันต์" LOVEiS ENTERTAINMENT กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 ให้ทะยานสู่ 500 ล้านบาท คว้าศิลปินดังเข้าสังกัดอีกมากมาย

  • LOVEiS ENTERTAINMENT โชว์ความสำเร็จคว้ามากกว่า 300 ล้านในสิ้นปี 65
  • ปี 66 นี้ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO ประกาศตั้ง หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ นั่ง MD, LOVEiS ENTERTAINMENT กุมบังเหียนช่วยบริหารงาน
  • ตั้งเป้าโตปี 66 ทะยานสู่ 500 ล้านบาท
  • ชูกลยุทธ์เพื่อสยายปีกธุรกิจ LOVEiS ENTERTAINMENT จะไม่ใช่เพียงค่ายเพลง วางจุดยืนเป็น DigiTainment มุ่งเน้นที่ KOL & Influencer Management ครอบคลุมทุกความบันเทิงเข้าถึงทุกความชอบและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โดยซีอีโอ "จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์" เผยว่า "ในตลอด 3 ปีที่ผ่านมาทำธุรกิจค่ายเพลงไม่ง่ายเลย เพราะรายได้หลักของการทำค่ายเพลงจะมาจากงานโชว์ตัวของศิลปิน อิเวนต์ คอนเสิร์ตต่างๆ แต่ด้วยสถานการณ์เหล่านั้นทำให้เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย และต้องปรับตัวกันอยู่ทุกวันเพื่อให้ศิลปินมีผลงานนำเสนอออกไปไม่หายหน้าไปจากแฟนๆ และในขณะเดียวกันความเปลี่ยนแปลงของมีเดียต่างๆ รวมทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคก็มีผลร่วมด้วยมากๆ และแน่นอนว่าการกลับมาของธุรกิจยุคหลังโควิดจะไม่มีอะไรเหมือนเดิมและยังไม่ง่ายอยู่แน่ๆ

แต่ในด้านของธุรกิจความสุขและบันเทิงจะดีดกลับมาแบบดีกว่าปกติ เพราะกลุ่มคนต่างโหยหาความสนุกสนานและบันเทิงให้กับตนเอง โดยในปี 65 ที่ผ่านมา ผมต้องขอบคุณทีมของ LOVEiS ENTERTAINMENT ทั้งหมดที่ทำงานอย่างหนัก ปรับเปลี่ยนให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ และขอบคุณศิลปินทุกคนที่เต็มที่กับทุกโอกาสที่เข้ามา ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การซัปพอร์ตอย่างอบอุ่น เข้าใจ และเราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ในรูปแบบธุรกิจ Music Marketing & Artist Management สร้างรายรับรวมมากกว่า 300 ล้านบาท"

LOVEiS กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 คว้าศิลปินดังเข้าสังกัดมากมาย

นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวครั้งยิ่งใหญ่เมื่อซีอีโอ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ตั้งมือขวาคนสำคัญ "หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์" นั่งแท่นเป็น MD, LOVEiS ENTERTAINMENT คอยซัพพอร์ตกุมบังเหียนค่ายให้ไปตามไดเร็กชั่นที่วางไว้

โดย คุณพิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ เผยว่า "LOVEiS ENTERTAINMENT ภายใต้การคุมบังเหียนและบริหารของพี่จี๊บ (เทพอาจ กวินอนันต์) ผ่านมาแล้วกว่า 4 ปี และปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของบริษัท ปี 66 นี้ค่ายเราวางจุดยืนและเป้าหมายชัดเจน พร้อมเสิร์ฟงานดนตรี กิจกรรม อิเวนต์ เฟสติวัล อัดแน่นพุ่งเข้าดิจิทัลเวิลด์เต็มตัว ไม่เพียงเท่านี้!! พร้อมเปิดตัวกลยุทธ์ใหม่ภายใต้ Unit Business ใหม่ ที่เราไม่ใช่แค่ค่ายเพลงอีกต่อไป LOVEiS ENTERTAINMENT เท่ากับ DigiTainment พร้อมเดินหน้าเต็มสูบทะยานสู่เป้าหมาย 500 ล้านบาท และเป็น Core Value หลักเสริมแกร่งอุตสาหกรรมบันเทิงไทย"

"ผ่านมิชชั่นหลักของบริษัทได้แก่ (1) มุ่งเฟ้นหาและพัฒนาศิลปินใหม่และศิลปินในสังกัดที่มีอยู่เพื่อให้เป็นบุคคลเบื้องหน้าคุณภาพทั้งงานเพลง งานแสดง งานเดินแบบ งานถ่ายแบบ งานพิธีกร งาน Creator & Influencer (2) กลุ่มงานกิจกรรมหรืออิเวนต์ สร้างสรรค์อิเวนต์ใหม่ๆ โดยยึดตามกลุ่มเป้าหมายที่เจาะจงให้ชัดเจน และในขณะเดียวกันก็ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และสร้าง Annual Event ในมิติใหม่ให้กับแฟนคลับของบริษัทและศิลปิน (3) เปิดยูนิต บิสเนสใหม่เพิ่มขึ้นในพาร์ทของ Influencer Management เพื่อทำให้ครบทั้งหมดของฟังก์ชั่นบันเทิงแบบ one stop ตั้งแต่คิดวางแผน ดูแลแคมเปญ ตลอดจน monitor performance"

LOVEiS กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 คว้าศิลปินดังเข้าสังกัดมากมาย

เปิดโผโปรเจกต์ใหม่ในปี 66 ที่รับรองว่าแฟนเพลงจะไม่ผิดหวัง

  • เปิดปีด้วยการคว้าศิลปินดังเข้าสังกัดอีกมากมาย ได้แก่ "อะตอม ชนกันต์" เจ้าของเพลงฮิตติดหูที่ใครได้ยินเป็นต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน "โมบายล์ พิมรภัส" และ "เค้ก นวพร" อดีตเมมเบอร์จากวง BNK48 "ปุยเมฆ นภสร" นักแสดง นักร้องมากฝีมือ "ชาช่า อริตต์ตา" ที่มีผลงานมาแล้วหลากหลายทั้งงานเพลง ผลงานการแสดง งานพิธีกร รวมถึงการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในหลายแพลตฟอร์ม นอกจากจะร่วมงานกันทั้งในแง่ของการเป็นศิลปินแล้ว ยังครอบคลุมไปถึงงานคอนเทนต์ความบันเทิงต่าง ๆ และผลงานละครอีกด้วย
  • สำหรับ NONT TANONT อีกหนึ่งศิลปินแม่เหล็กของค่าย แน่นอนว่าปีนี้มีทั้งอิเวนต์ NONT TANONT BIRTHDAY SPORT PARTY ที่กำหนดจัดขึ้น 5 มีนาคม 66 นี้ และ NONT EP.02 CONCERT
  • ตามมาด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินเบอร์ดังของค่ายในสังกัดด้วย เช่น WANYAi หรือ LGBTQIA+ CONCERT และอีกมากมายที่ขอเก็บเป็นเซอร์ไพรส์ไว้ก่อน
  • Teen Event หวังเจาะกลุ่มนักเรียน เช่น High School ตัว POP ตัว TOP ที่ไปพร้อมไลน์อัพสุดจี๊ดขวัญใจวัยคอซอง
  • ปักธงแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ย่านอารีย์ จัดงาน เฟสติวัล COUNTDOWN @AREE ส่งท้ายปี 66 ไปด้วยกัน

ไม่เพียงแค่ LOVEiS ENTERTAINMENT เท่านั้น ยังมีค่ายย่อยในสังกัดอีก 7 ค่ายได้แก่ marr, PROM+, HOLYFOX, LIT  ENTERTAINMENT, LABo, kiddorecords, JUICEY รวมทั้งหมด 8 ค่ายที่ จี๊บ เทพอาจ วางเป้าไว้ให้เป็นผู้นำสำคัญของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงและบันเทิงไทย

LOVEiS กางความสำเร็จปี 65 เปิดกลยุทธ์ปี 66 คว้าศิลปินดังเข้าสังกัดมากมาย

related