svasdssvasds

ดิว อริสรา ขอบคุณทุกกำลังใจ จากนี้ขอเซฟใจตัวเอง ปมเคยถูกทำร้ายร่างกาย

ดิว อริสรา ขอบคุณทุกกำลังใจ จากนี้ขอเซฟใจตัวเอง ปมเคยถูกทำร้ายร่างกาย

"ดิว อริสรา" ส่งข้อความกลางรายการ "โหนกระแส" หวังกฎหมายช่วยให้ทุกอย่างกระจ่างขึ้น จากนี้ขอเวลาเซฟใจตัวเอง จากกรณีเปิดบาดแผลเคยถูก "อดีตแฟน" ทำร้ายร่างกายรุนแรง

โดนสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก สำหรับกรณี "ดิว อริสรา" แฉลูกโหญ่ "4 พี่น้อง บ." ทำธุรกิจสีเทา เกี่ยวโยงเว็บพนัน "มาเก๊า888" ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวได้อัดคลิปชี้แจงสาเหตุที่แฉ เพราะคิดมาตลอดว่าทำไมพวกเขาถึงมีความสุข ทั้งๆ ที่เธอรู้สึกแย่และหมดศรัทธาในชีวิต

ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงจากแผลเป็นในใจ เพราะเคยโดนอดีตแฟน ซึ่งอยู่ในครอบครัวนี้ทำร้ายร่างกายตลอดเวลาที่คบหากัน พีคสุดคือโดนมาม่าร้อนๆ ราดหัว ซึ่งบุคคลในครอบครัวรับรู้ แต่ไม่เคยช่วยหรือห้ามเลยสักคน หนำซ้ำยังพูดเข้าข้างกันอีกด้วย ท่ามกลางแฟนๆ และบรรดาชาวเน็ตที่ร่วมส่งกำลังใจให้สาวดิว จนแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน 

ดิว อริสรา ขอบคุณทุกกำลังใจ จากนี้ขอเซฟใจตัวเอง ปมเคยถูกทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ. 66) "หนุ่ม กรรชัย" ได้เชิญ "ไผ่ วันพอยท์" หรือ "ไผ่ ลิกค์" พี่ชายคนสนิทของดิว และเป็นคนช่วยดิวออกจากวงจรเลวร้าย มาร่วมพูดคุยในรายการ "โหนกระแส" ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยหนุ่มไผ่บอกว่า

"เรื่องของดิว ตอนนี้แบ่งเป็น 3 ส่วน 1.เปิดโปงเว็บไซต์พนัน 2.การถูกทำร้ายร่างกาย และ 3.ความปลอดภัยของดิว สองเรื่องแรกเชื่อว่าตำรวจทำงานอยู่แล้ว สุดท้ายเรื่องความปลอดภัย ก็คงต้องช่วยเหลือ แต่ไม่รู้ว่าจะช่วยได้แค่ไหน ต้องรอดูวันที่ดิวกลับมา แต่วันนี้ก็ยังดีที่ดิวอยู่ต่างประเทศ"

"ผมเคยไปถาม บ. ว่าทำไมปากดี เขาก็ตอบมาว่า 'เปล่าครับ' จริงๆ ก็รู้จักกันเพราะแข่งรถอยู่กับเขาอยู่แล้ว อยากย้ำสังคมอย่าไปเชิดชูคนที่ทำอย่างนี้ หากไม่ผิดก็ไม่หนีหรอกครับ จะบอกว่าไปตั้งหลักก็นานไป ไอจีก็ปิด อยากให้กลับมาสู้ ถ้ากลับมาตั้งแต่แรกเรื่องก็คงไม่ถึงขนาดนี้"

ภาพจาก รายการ โหนกระแส

ขณะทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้บอกว่า ตอนนี้มีอีกฝ่ายหนึ่งพยายามส่งข้อมูล ข้อความให้หลายๆ ฝ่าย เพื่อเบี่ยงประเด็น จึงอยากย้ำว่าให้โฟกัสที่ประเด็นการทำธุรกิจสีเทา พร้อมกับเผยข้อความที่ ดิว อริสรา ส่งมาหาระหว่างจัดรายการสด โดยสาวดิว ได้เผยความรู้สึกว่า

"ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ก็หวังว่ากฎหมาย ความเป็นธรรม จะช่วยให้อะไรๆ กระจ่างขึ้น ส่วนตัวของดิวขอเซฟใจตัวเองในการเปิดแผลตัวเองก่อนนะพี่หนุ่ม"

ดิว อริสรา ขอบคุณทุกกำลังใจ จากนี้ขอเซฟใจตัวเอง ปมเคยถูกทำร้ายร่างกาย

related