svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพ ดิว อริสรา โดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่แค่ที่หน้า!

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพ ดิว อริสรา โดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่แค่ที่หน้า!

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดภาพสุดช็อก "ดิว อริสรา" โดน "แฟนเก่า" ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ไม่ใช่แค่ที่หน้า พบมีบาดแผล รอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หัวแตกเลือดอาบ

หลังจากวานนี้(8 ก.พ.66) "หนุ่ม กรรชัย" ได้พูดผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ถึงประเด็นที่ "ดิว อริสรา" ออกมาแฉ "4 พี่น้อง บ." เอี่ยวเว็บพนัน "มาเก๊า 888" ซึ่งสังคมพุ่งเป้าไปที่ "เบนซ์ เดม่อน" อดีตแฟนเก่าที่เคยคบกันปี 2562 ต่อมาเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ตั้งคำถามว่าทำไมเพิ่งออกมาแฉเรื่องนี้ มีผลประโยชน์อะไรหรือไม่

โดยทาง หนุ่ม ได้อ้างข้อมูลจากวงในที่เชื่อถือได้ว่า "ขออนุญาตพูด เท่าที่ทราบมา เหมือนกับว่าครั้งนึงคุณดิวเอง เคยถูกบุคคลคนนึงที่เกี่ยวข้องกับในข่าวนี่แหละครับ ทำร้ายร่างกาย ต้องใช้คำว่าทำร้ายร่างกายอย่างหนัก"

"ในช่วง 3 ปีก่อน วงการบันเทิงจะรู้ดีว่า ดิว อริสรา ชอบเทงาน บางวันก็บอกมาไม่ไหว ตื่นสาย แต่ได้ทราบในวันนี้ว่าเธอหายไป เพราะเธอไปทำงานไม่ได้ ถูกทำร้ายร่างกาย นั่งกินข้าวเฉยๆ วันดีคืนดี บุคคลคนนึงเอามาม่าต้มร้อนๆ เทใส่หัว เอาคุณดิวไปขัง เอาอาวุธปืนยิงใส่ประตู แล้วคุณดิวหลบ มาทำงานไม่ได้"  

หนุ่ม กรรชัย เปิดภาพ ดิว อริสรา โดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่แค่ที่หน้า!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ. 66) พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็น ดิว อริสรา อีกครั้ง ในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" หลังจากดาราสาวเพิ่งออกมาชี้แจงสาเหตุแฉ พี่น้อง บ. เพราะอดีตเคยโดนแฟนเก่า ซึ่งเป็นคนในครอบครัวนี้ ทำร้ายร่างกายตลอดที่คบหากัน ทั้งเอามาม่าร้อนๆ ราดหัว และโชว์ภาพมีแผลบนใบหน้า

นอกจาก หนุ่ม กรรชัย จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสาวดิวแล้ว เจ้าตัวยังได้รับอนุญาตให้เปิดภาพ ดิว อริสรา ถูกอดีตแฟนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก พบมีบาดแผลทั่วร่างกาย ทั้งรอยฟกช้ำตามจุดต่างๆ ขาสองข้างเต็มไปด้วยเลือด และมีรอยเย็บที่หัว ทั้งนี้มีหนึ่งภาพที่ดิวถ่ายบาดแผลที่ขา และเห็นแผ่นหลังชายคนหนึ่งที่มีรอยสักเต็มหลัง

ภาพจาก รายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์"

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส ภาพจาก โหนกระแส ภาพจาก โหนกระแส

related