svasdssvasds

เปิดเส้นทางความรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา จากรุ่นพี่สู่ว่าที่เจ้าบ่าว

เปิดเส้นทางความรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา จากรุ่นพี่สู่ว่าที่เจ้าบ่าว

ย้อนเส้นทางความรักหวาน "ปอย ตรีชฎา" จากจุดเริ่มต้นสานสัมพันธ์นักธุรกิจหนุ่ม "โอ๊ค ภควา" จากรุ่นพี่ที่โรงเรียน รู้จักกันมา 20 ปี สู่สถานะว่าที่เจ้าบ่าวในวันนี้

เป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับความรักของนักแสดงสาวโกอินเตอร์ "ปอย ตรีชฎา" ที่ปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ "โอ๊ค ภควา หงษ์หยก" ดีกรีนักธุรกิจและเป็นทายาท "บ้านอาจ้อ" ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต จนกลายเป็นข่าวใหญ่ทั่วทั้งประเทศ

ครั้งหนึ่งนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา ได้เคยออกมาเผยถึงเส้นทางความรักกับ "โอ๊ค ภควา" จากรุ่นพี่ที่โรงเรียน เป็นพี่ชายของเพื่อน ซึ่งรู้จักกันมา 20 ปี มาสู่สถานะแฟน และในวันนี้กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าบ่าวโดยมีฤกษ์แต่งงาน 1 มีนาคม นี้ ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกเล่าความน่ารัก ความเอาใจใส่ รวมถึงสิ่งที่ประทับใจในตัวของหนุ่มโอ๊คในวันที่ตกลงคบกันเป็นแฟนว่า

"ก็เป็นแฟนค่ะ เป็นแฟนปกติ ก็คบมาในระยะเวลานึงค่ะตามข่าว จริงๆ ปอยไม่ได้ปิดบังอะไร บวกกับช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากปอยไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกงาน ฉะนั้นปอยเลยไม่เจอกับพี่ๆ สื่อ จนกระทั่งงานล่าสุดที่เราเจอกัน มันก็เลยมีการพูดออกไปว่าปอยไม่โสด ซึ่งตัวปอยเองก็อยากให้เกียรติพี่เขาด้วยค่ะ และการโพสต์รูปจริงๆ ปอยก็โพสต์มาตั้งแต่ก่อนที่จะเป็นข่าวแล้ว"

เปิดเส้นทางความรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา จากรุ่นพี่สู่ว่าที่เจ้าบ่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

รู้จัก โอ๊ค ภควา ว่าที่สามี ปอย ตรีชฎา นักธุรกิจหนุ่มจากตระกูลดังเมืองภูเก็ต

ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวคนต่อไป! เตรียมวิวาห์ โอ๊ค ภควา นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต

ฝ่ายชายมีฟีดแบคยังไงบ้าง เพราะข่าวนี้ค่อนข้างใหญ่ คนให้ความสนใจ?

"ปอยตกใจมากกว่าพี่เขาเยอะเลยค่ะ และพี่เขาต่างหากที่เป็นคนให้กำลังใจปอย ให้กำลังปอยได้ดีมากๆ และเขาก็โอเคมากๆ ส่วนเรื่องครอบครัวเขาเอ็นดูนั้น อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยนะคะ ที่ทางบ้านพี่เขา ครอบครัวพี่เขาเมตตาปอย"

เรามีโอกาสเจอกับครอบครัวเขาบ่อยไหม?

"พอสมควรค่ะ คือจริงๆ ปอยกับพี่เขาเรารู้จักกันมานานแล้ว ประมาณ 20 ปีแล้วมั้งคะ พี่เขาคือพี่ชายของเพื่อนสนิทปอย และคุณพ่อคุณแม่ปอยก็รู้จักคุณพ่อคุณแม่พี่เขา เพียงแต่พี่เขาเป็นรุ่นพี่ปอยเท่านั้นเอง รุ่นพี่ที่โรงเรียน"

มองความรักครั้งนี้ ไกลถึงขั้นไหน?

"ปอยไม่กล้าคาดหวังขนาดนั้น ถ้ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ปอยไม่ได้ปิดกั้น แต่ถามว่าปอยเคยคิดเรื่องแต่งงานบ้างไหม เอ่อ...ตั้งแต่เด็กๆ ปอยเป็นคนที่คิดว่าอยากจะมีงานแต่งงานเป็นของตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่ามันก็เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตามอายุ ฉะนั้นทุกวันนี้สำหรับปอย อนาคตมันอาจจะไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานอย่างเดียว แต่มันคือเรื่องของการอยู่ร่วมกันยามทุกข์ยามสุข เราอยู่แล้วรู้สึกสบายใจหรือเปล่า ซึ่งพี่เขาตอบโจทย์เรื่องนี้"

เปิดเส้นทางความรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา จากรุ่นพี่สู่ว่าที่เจ้าบ่าว

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจคบกัน?

"มันเป็นเวลาที่เหมาะสมพอดีค่ะ เป็นเวลาที่เราสองคนโสดทั้งคู่ ณ เวลานั้น รวมถึงเราต่างฝ่ายต่างก็รู้จักภูมิหลังของกันและกัน เพราะฉะนั้นเรื่องการเรียนรู้ตัวตน เราจึงเห็นกันมานานแล้ว"

ใครเป็นคนขอคบก่อน?

"ปอยไม่มั่นใจประเด็นนี้ คือมันเป็นจังหวะที่เราคุยกันและตกลงร่วมกันมากกว่าค่ะ ถามว่าเขามีความน่ารักยังไงบ้าง เขาดูปอยดีค่ะ เขาเอาใจใส่ครอบครัวปอย เขาไปส่งข้าวส่งน้ำให้ยายของปอยในช่วงที่ปอยต้องมาทำงานที่กรุงเทพ เขาเป็นคนที่ชอบเข้าหาผู้ใหญ่ค่ะ"

เราตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกเจอเลยไหม?

"เอ่อ...ปอยเห็นเขามานานแล้วนะคะ แต่ตอนเด็กๆ ปอยเห็นเขาเป็นรุ่นพี่ แต่พอโตขึ้นมา ปอยได้มีโอกาสเห็นวิธีการคิดของเขาในเฟซบุ๊กมาเรื่อยๆ คือเราเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกันมานานมาก และปอยก็ภูมิใจในตัวพี่เขาในฐานะพี่ชายของเพื่อนแค่นั้น แต่พอวันหนึ่งปอยได้มารู้ว่าพี่เขาชอบปอย ปอยก็เลยคิดว่า โอเค ก็ลองดูก็ได้"

พี่เขาชอบเรามานานแล้วหรือยัง?

"ไม่ค่ะ ไม่ๆ เขาบอกว่าเขาชอบปอยวันนั้น วันที่เราเจอกัน"

เปิดเส้นทางความรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา จากรุ่นพี่สู่ว่าที่เจ้าบ่าว เปิดเส้นทางความรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา จากรุ่นพี่สู่ว่าที่เจ้าบ่าว

related