svasdssvasds

ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวคนต่อไป! เตรียมวิวาห์ โอ๊ค ภควา นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต

ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวคนต่อไป! เตรียมวิวาห์ โอ๊ค ภควา นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต

"ปอย ตรีชฎา" ซุ่มเงียบลองเครื่องประดับทองเพชรโบราณ เตรียมวิวาห์หวานใจ "โอ๊ค ภควา" นักธุรกิจดัง ทายาทบ้านอาจ้อ เมืองภูเก็ต หลังจากเปิดตัวหวานเมื่อกลางปีที่แล้ว

เรียกว่าเป็นคู่รักที่หวานตั้งแต่เปิดตัว จนตอนนี้ก็ยังรักกันหวานชื่น สำหรับคู่ของนักแสดงสาวโกอินเตอร์ "ปอย ตรีชฎา" และแฟนหนุ่มนอกวงการ "โอ๊ค ภควา หงษ์หยก" นักธุรกิจคนดัง ดีกรีทายาท "บ้านอาจ้อ" ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต

ซึ่งที่ผ่านมาเราก็มักเห็นภาพหวานๆ ของคู่นี้อยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายคลั่งรักสาวปอยมาก ลงรูปคู่ในโซเชียลบ่อยครั้ง ล่าสุดดูเหมือนความรักจะสุกงอมเต็มที่แล้ว เพราะมีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพสาวปอยลองเครื่องประดับที่ใช้ในวันแต่งงาน พร้อมระบุข้อความ

"ปอยกับโอ๊คมาลองเครื่องประดับที่จะใช้ในงานแต่งงาน ลองจนโอ๊คนั่งซึม ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกเมาเพชร 555" ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวปอยและหนุ่มโอ๊คกันล้นหลาม 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ โจ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะเดียวกันทางเพจ "หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ" ได้เขียนข้อความอัปเดตเพิ่มเติมว่า "คุณโจ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ เจ้าของเครื่องประดับโบราณอันประเมินมูลค่ามิได้ กล่าวว่า ปอย ตรีชฎา และแฟนหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ ได้มาลองเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณ เพื่อนำไปเป็นเครื่องประดับชุดบาบ๋าในงานแต่งงานของทั้งคู่"

สำหรับเส้นทางรักของ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค ภควา นั้น สาวปอยเคยออกมาเล่าให้ฟังว่า ฝ่ายชายเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน และเป็นพี่ชายของเพื่อน ซึ่งรู้จักกันมา 20 ปีแล้ว เพิ่งมาสานสัมพันธ์ตอนโสดทั้งคู่ ทั้งยังบอกอีกว่าหนุ่มโอ๊คเป็นคนน่ารัก ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวของปอยดีมาก คอยส่งข้าวส่งน้ำให้คุณยายในช่วงที่ปอยต้องมาทำงานที่กรุงเทพ 

ภาพจาก เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ โจ๊ก ภาพจาก เฟซบุ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ โจ๊ก ภาพจาก เฟซบุ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ โจ๊ก ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวคนต่อไป! เตรียมวิวาห์ โอ๊ค ภควา นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวคนต่อไป! เตรียมวิวาห์ โอ๊ค ภควา นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวคนต่อไป! เตรียมวิวาห์ โอ๊ค ภควา นักธุรกิจดังเมืองภูเก็ต

related