svasdssvasds

ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามี แอร์ ภัณฑิลา หล่อรวยครบสูตร เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ

ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามี แอร์ ภัณฑิลา หล่อรวยครบสูตร เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ

รู้จัก "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" สามีสุดหล่อของ"แอร์ ภัณฑิลา" เก่ง รวย งานดี เพอร์เฟคทุกด้าน เป็นถึงเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ-เจ้าของแอปพลิเคชันชื่อดัง

อีกหนึ่งคู่รักที่หวานแหววไม่แพ้ใคร สำหรับคู่ของดาราสาวร่างเล็ก "แอร์ ภัณฑิลา" และสามีนักธุรกิจ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" ที่ควงแขนเข้าประตูวิวาห์ เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม ปี 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งสองก็รักกันหวานชื่น มีภาพควงแขนเที่ยวต่างประเทศให้เห็นอยู่บ่อยๆ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นให้มีเบบี๋ในเร็ววัน เนื่องจากหลายคนมองว่าครอบครัวนี้น่ารักและเพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง เพราะนอกจากสาวแอร์จะมีธุรกิจในมือมากมายแล้ว สามีของเธอก็ขยันไม่แพ้กัน เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่น่าจับตามอง ชนิดที่ว่าหล่อ เก่ง รวย ครบสูตรเลยทีเดียว

ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามี แอร์ ภัณฑิลา หล่อรวยครบสูตร เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับประวัติคร่าวๆ ของ ไอซ์ รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ พบว่าเจ้าตัวเป็นหนุ่มหล่อวัย 31 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ กรรมการบริษัท สบายคับ โกลด์ จำกัด และเป็นเจ้าของแอปพลิเคชัน SBK GOLD ธุรกิจสำหรับซื้อ-ขายทองคำออนไลน์ชื่อดังอีกด้วย

นอกจากนี้หนุ่มไอซ์ ยังทำธุรกิจเครื่องดื่มชาไข่มุกจากประเทศไต้หวัน ในนามแบรนด์ Good Day Good Time ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในประเทศไทย เรียกว่าหล่องานดี แถมเพอร์เฟคทุกด้านเลยจริงๆ ไม่แปลกใจทำไมสาวแอร์ถึงตกหลุมรัก เป็นคู่ที่ลงตัวสุดๆไปเลยจ้า

ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามี แอร์ ภัณฑิลา หล่อรวยครบสูตร เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ  ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามี แอร์ ภัณฑิลา หล่อรวยครบสูตร เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ  ไอซ์ รัชชสิทธิ์ สามี แอร์ ภัณฑิลา หล่อรวยครบสูตร เป็นเจ้าของธุรกิจค้าทองคำ

related