svasdssvasds

สุดเศร้า "น้องทีน" กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด เสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า "น้องทีน" กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด เสียชีวิตแล้ว

แห่อาลัย น้องทีนเด็กหนุ่มสู้ชีวิต เจ้าของร้าน กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด ที่หาเลี้ยงชีพด้วยตัวเอง ได้เสียชีวิตแล้ว คาดติดเชื้อในกระแสเลือด จากการเป็นแผลผุพองที่เท้า

กลายเป็นข่าวเศร้าบนโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ต่อศักดิ์ รุ่งทอง ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า.. "น้องทีน" เจ้าของร้าน กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด ได้เสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาล หลังน้องมีอาการอ้วก 2 ครั้งแล้วก็ปุ๊บลงนอนบนเตียงแล้วพยาบาลมาเรียกก็ไม่ตื่นไม่ตอบสนองตอน 20:20 น หมอและพยาบาลได้ทำการช่วยเหลือถึง 1 ชั่วโมงกว่า

สุดเศร้า \"น้องทีน\" กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด เสียชีวิตแล้ว

กระทั้งเฟซบุ๊ก "ตี๋อ้วนชวนหิว" ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวสุดเศร้าเช่นกัน โดยระบุว่า น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ

น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆผมเสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะกำลังจะดีขึ้น น้องติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต ผมขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ อย่างมากๆ

หลับให้สบาย ไม่มีไรต้องห่วงละนะทีน ย่าคงมารับแกไปอยู่ด้วย ในภพภูมิที่ดี อย่างน้อยพี่ก็ดีใจ ที่ทำให้แกพลิกฟื้น ถึงแม้จะเป็นเวลาสั้นๆ (โดยที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะสั้นแบบนี้) แต่พี่คิดว่าทีนคงมีความสุขบ้าง ไม่มากก็น้อย พวกเราคงจดจำ และคงคิดถึงรสชาติ กะเพราอ้วนตรึ้มกับ ชื่อที่พี่ตั้้งให้ไปตลอดกาล

RIP น้องทีนด้วยรัก (พี่ตี๋อ้วน)

"น้องทีน" กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด

สำหรับ น้องทีน มีอาการป่วยที่ขามากว่า 1 เดือนแล้ว เข้าโรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม 66 โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ต่อศักดิ์ รุ่งทอง ได้คอยอัปเดตอาการแผลที่เท้าและมีอาการติดเชื้อของน้องทีนเป็นระยะๆ กระทั่งล่าสุดน้องได้เสียชีวิตลง 

"น้องทีน" กะเพราอ้วนตรึ้ม ตะหลิวตัด

 

related