svasdssvasds

แอร์ ภัณฑิลา เผยสาเหตุชี้แจงช้า ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจผิดกฎหมาย

แอร์ ภัณฑิลา เผยสาเหตุชี้แจงช้า ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจผิดกฎหมาย

"แอร์ ภัณฑิลา" เผยละเอียดยิบ ถึงสาเหตุชี้แจงข่าว "ดารา อ. เอี่ยวธุรกิจสีเทา" ช้า พร้อมยืนยันตนและสามีไม่ได้เกี่ยวข้องธุรกิจผิดกฎหมาย จากนี้เตรียมดำเนินคดี ปกป้องชื่อเสียง

จากกระแสข่าวลืออ้างว่ามี "ดาราสาว อ." และสามีที่เพิ่งแต่งงานกัน เข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทาและเปิดเว็บพนัน มีรายได้เดือนละ 50-60 ล้านบาท ทำเอาชาวเน็ตคาดเดารายชื่อดาราสาวที่ขึ้นต้นด้วยอักษร อ. กันต่างๆ นานา จนกระทั่งมีการพุ่งเป้าไปที่คู่สามีภรรยา "แอร์ ภัณฑิลา" และ "ไอซ์ รัชชสิทธิ์"

ล่าสุดดาราสาวร่างเล็ก แอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากโดนคนคอมเมนต์ถล่มอยู่หลายวัน พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองและสามีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย ก่อนจะบอกสาเหตุที่ออกมาชี้แจงช้า ไม่ใช่เพราะกลัวความจริง เพียงแต่ต้องอ่านข่าวทั้งหมดและปรึกษาทนายก่อน  

แอร์ ภัณฑิลา เผยสาเหตุชี้แจงช้า ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวแอร์ได้ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ดังนี้

"เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน แอร์ขออนุญาตชี้แจงทางนี้ทีเดียวนะคะ จากข่าวลือหรือข้อความที่ปรากฎในเพจต่างๆ รวมถึงการคาดเดากันไปว่าแอร์และไอซ์ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บการพนัน หรือการทำธุรกิจผิดกฎหมายนั้น"

"แอร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ยืนยันเลยว่าแอร์และไอซ์ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับธุรกิจผิดกฎหมายเหล่านั้นเลย ข้อความที่โพสต์หรือแชร์ต่อๆ กันไปนั้น ไม่มีมูลและไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น"

"ขอให้พี่ๆ สื่อมวลชนและเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวเรื่องนี้ ระมัดระวังในการเสพหรือแชร์สื่อต่างๆ ทั้งๆ ที่ไม่ทราบความจริง เพราะมันก่อให้เกิดความเสียหายกับแอร์ ไอซ์ และคนอื่นที่เกี่ยวข้องที่ต้องพลอยได้รับผลกระทบไปด้วย ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง"

"จริงๆ แล้ว แอร์และไอซ์ไม่ได้อยากดำเนินคดีกับใครเลย แต่สำหรับบางคนที่เกินเลยไปมาก แอร์และไอซ์ก็คงไม่มีทางเลือกนอกจากจะต้องดำเนินการที่จำเป็น เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตัวเองค่ะ”

แอร์ ภัณฑิลา เผยสาเหตุชี้แจงช้า ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจผิดกฎหมาย

"ที่ออกมาชี้แจงช้า ไม่ใช่เพราะกลัวความจริง หรืออยากจะหลบนักข่าวเลยค่ะ บอกตามตรงว่าที่ออกมาชี้แจงช้า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะตัวแอร์เพิ่งได้ทราบข่าวทั้งหมด และอีกส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะแอร์เอง หลังจากที่ได้ใช้เวลาอ่านข่าว โพสต์ และคอมเมนต์ต่างๆ ทั้งหมด รวมถึงได้ลองปรึกษากับเพื่อนๆ และทีมทนายความแล้ว แอร์เองก็ยังไม่เข้าใจว่ามีส่วนไหนที่มาเกี่ยวข้องกับแอร์หรือไอซ์ได้อย่างไร"

"แต่อยู่ๆ ก็เกิดการคาดเดาและพาดพิงมาที่แอร์ หรือเอารูปแอร์ไปเป็นภาพประกอบข่าวเสีย จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันไปใหญ่โต แถมสื่อมวลชนบางรายยังนำเสนอข่าวในเชิงชี้นำสังคม ทำให้เข้าใจได้ว่าแอร์และไอซ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว และก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ความน่าเชื่อถือ ทั้งในวงการบันเทิงและในเชิงธุรกิจ ทั้งกับตัวแอร์และไอซ์ รวมไปถึงธุรกิจของครอบครัว"

ภายหลังที่สาวแอร์ออกมาชี้แจงแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์โล่งใจกันจำนวนมาก พร้อมกับคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ อาทิเช่น "เราเชื่อมั่นในตัวคุณคะ, เราเชื่อคุณแอร์ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ, ขยันขนาดนี้ยังโดนโยง ส่งกำลังใจให้พี่แอร์, ดำเนินคดีให้หมดค่ะคุณแอร์, เป็นกำลังใจให้น้องเเอร์-น้องไอซ์ค่ะ" เป็นต้น

แอร์ ภัณฑิลา เผยสาเหตุชี้แจงช้า ยืนยันไม่เกี่ยวข้องธุรกิจผิดกฎหมาย

related