svasdssvasds

รู้จัก เช็ค ชณันรุจน์ พระเอกดาวรุ่ง ก่อนเตรียมแจงข่าวถูกปลด เพราะซุกลูกเมีย

รู้จัก เช็ค ชณันรุจน์ พระเอกดาวรุ่ง ก่อนเตรียมแจงข่าวถูกปลด เพราะซุกลูกเมีย

ทำความรู้จัก "เช็ค ชณันรุจน์" พระเอกดาวรุ่งมาแรง เจ้าของแฮชแท็ก #คนมีลูก ก่อนเตรียมชี้แจงข่าวลือโดนปลดจากซีรีส์วาย เพราะผู้ใหญ่จับได้ซุกลูกเมีย

เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจไม่น้อย กับข่าวซุบซิบว่อนโซเชียลที่มีการอ้างว่า "พระเอกซีรีส์วาย โดนปลดฟ้าผ่า เพราะผู้ใหญ่จับได้ว่าซุกเมีย-ลูก" ต่อมาชาวเน็ตชี้เป้าว่าพระเอกซีรีส์วายคนดังกล่าว คือ "เช็ค ชณันรุจน์" พระเอกหนุ่มหล่อดาวรุ่งในวงการบันเทิง

ซึ่งภายหลังที่ข่าวลือได้เผยแพร่ออกไป หนุ่มเช็คก็ได้โพสต์ภาพลูก พร้อมติดแฮชแท็ก #คนมีลูก และแชร์สตอรี่กำลังใจจากแฟนคลับที่ส่งเข้ามาให้อย่างมากมาย รวมถึงแชร์ข้อความจากภรรยา ที่ลงภาพครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก พร้อมระบุว่า "เร็วๆ นี้เราจะมีการแถลงชี้แจง ข้อสรุปและข้อเท็จจริงนะคะ ขอความเข้าใจและเห็นใจพวก เราด้วยนะคะ พวกเรายังใหม่มากในเส้นทางนี้ @chanunruj"

นอกจากนี้ภรรยา เช็ค ชณันรุจน์ ยังได้แชร์ความทรงจำเมื่อปี 2563 เป็นภาพตอนที่สามีและลูกมารอเธอช็อปปิ้ง พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณที่เสมอต้นเสมอปลายจนถึงทุกวันนี้" ท่ามกลางแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวนี้มากมาย

ภาพจาก IG chanunruj

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติ เช็ค ชณันรุจน์

  • เช็ค มีชื่อจริง ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์
  • จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย
  • จบระดับชั้นปริญญาตรี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • เปิดตัวในวงการ ด้วยการเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรี่ส์ "House Of Stars ซีรีส์วายแห่งการทรยศ" มีกำหนดเตรียมฉายทางช่อง One 31 เร็วๆ นี้
  • IG : @chanunruj

ด้านชีวิตรัก หนุ่มเช็คแต่งงานกับภรรยาสาว "ภาพวาด ชณันภัสร์" เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2563 มีลูกชาย "น้องจานัว" เป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งที่ผ่านมาหนุ่มเช็คไม่เคยปกปิดเรื่องภรรยาและลูกเลย มักโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพครอบครัว และภาพการเติบโตของ ลูกชาย ตั้งแต่อยู่ในท้อง จนลืมตาดูโลกให้ได้เห็นอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก

ภาพจาก IG chanunruj ภาพจาก IG chanunruj

ภาพจาก IG chanunruj

related