svasdssvasds

ซานิ นิภาภรณ์ เล่าชีวิตรักจำฝังใจ ต้องเลิกรากับแฟน เพราะความจน

ซานิ นิภาภรณ์ เล่าชีวิตรักจำฝังใจ ต้องเลิกรากับแฟน เพราะความจน

"ซานิ นิภาภรณ์" เล่าความรักสมัยเรียนที่จำฝังใจไม่เคยลืม ต้องเลิกรากับแฟนที่คบหา 6 ปี แพลนวิวาห์ล่ม เพราะความจนของตัวเอง

หลังจากเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ดาราคนอื่นมาเยอะ ล่าสุด "ซานิ นิภาภรณ์" หรือ "ซานิ AF" ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "โดนเทเซมาที่แพท" ที่มี "แพท ณปภา" เป็นพิธีกร โดยซานิได้เล่าความรักสมัยเรียนที่จำฝังใจ ตอนนั้นเคยคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มอายุห่าง 11 ปี คบมา 6 ปี ทุกอย่างดีหมด แต่สุดท้ายต้องเลิกรา วิวาห์ล่ม เพราะความจน

โดย ซานิ เล่าให้ฟังว่า "แฟนผู้ชายเราอายุห่างกับเรา 11 ปี เจอกันเพราะจากการออกกำลังกาย แตะบอล ว่ายน้ำ เขาคิดว่าเราโตมหาวิทยาลัยปี 1 วันนึงเขามาถามเราว่ามาประจำเลยเหรอ ไม่รู้เป็นแฟนกันได้ยังไง แค่คุยๆ ไปมาก็สนิทแล้ว ทุกอย่างเป็นไปเอง 6 ปี"

"ที่ฝังใจ เพราะเราโตเพราะเขา อิทธิพลในชีวิตเราคือเขาหมดเลย เปลี่ยนความรู้สึกเราหรือความรู้สึกเขาแทบจะทั้งหมด ตลอดระยะเวลาที่คบกัน คิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าเรามีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่ด้วย เพราะการที่เขาโตกว่าเขาไม่โง่ แต่เขาไม่ถือนะ ทุกอย่างปกติมาก เขาดูแลเราดีมาก แฟนผู้หญิงอะไม่รู้ว่าเรามีแฟนเป็นผู้ชายคนนี้" 

ภาพจาก รายการ โดนเทเซมาที่แพท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่าทำไมเราฝังใจกับคนนี้มากๆ เพราะเขารักเราจริงๆ คือวัยเขาเป็นวัยที่มีอะไรๆ กับใครได้แล้ว ความเด็กของเราคือพี่ไม่เอา เขาก็เข้าใจ เขาหยุด หลังจากวันนั้นเขาพูดกับเราว่ารอถึงวันแต่งงาน เราก็คิดว่านี่แหละคนนี้คือใช่และในชีวิตตน"

"แต่ต้องเลิกกันเพราะปมเรื่องแต่งงาน คือเขาไม่อยากแต่งงานเกิน 34-35 ปี แต่เรายังเด็กอยู่ไง และเราจนด้วย ไม่อยากไปพึ่งเขา อยากมีด้วยตัวเอง ในที่สุดก็เป็นคนบอกเลิกเขาก่อน 

"ผ่านไป 1-2 เดือน น้องชายเขาโทรมาบอกว่า พี่เขาอยู่ไม่ได้นะ เราตอบกลับไปว่า พี่เขาจะอยู่ได้ วางสายคือร้องไห้เลย คือรักเขาอยู่แต่ถ้าฝืนอยู่ อายุ 30 อยู่ยังไม่แต่งเขาก็แก่ตายไปแล้วมั้ง"

"ถามว่าเสียดายรักครั้งนี้ไหม ไม่เสียดาย ที่ผ่านมาก็ต้องขอบคุณเขา ทำให้เราเรียนรู้หลายอย่าง วันนี้ก็ยังไม่ลืมเขา เขาเป็นพี่ที่ดีของเราเลย เป็นรักที่ไม่ได้เสียดาย แต่เป็นรักที่จำฝังใจที่สุด"

ภาพจาก รายการ โดนเทเซมาที่แพท ซานิ นิภาภรณ์ เล่าชีวิตรักจำฝังใจ ต้องเลิกรากับแฟน เพราะความจน

related