svasdssvasds

อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์สัมพันธ์ มินดา มีทรัพย์สิน หลังมีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์สัมพันธ์ มินดา มีทรัพย์สิน หลังมีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

คำตอบช็อตฟีล! "อ๊อฟ ศุภณัฐ" เผยความสัมพันธ์ "มินดา มีทรัพย์สิน" แค่น้อง หลังมีโมเมนต์หวานเซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้ พร้อมมอบสร้อยข้อมือทองคำเส้นโตในวันวาเลนไทน์

จากกรณีนักแสดงสาว "มินดา มีทรัพย์สิน" ลงคลิปหวาน ขณะถูกนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ทำเซอร์ไพรส์ให้ช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ งานนี้ทำเอาขาเผือกหูผึ่งทันที ต่างสงสัยว่าทั้งสองเปิดตัวคบหาดูใจกันแล้วหรือเปล่า จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย

โดยเฉพาะขุดคุ้ยประเด็นก่อนหน้านี้ที่ มินดา เคยถูกโยงเป็นมือที่สาม ทำให้อดีตคู่รัก อ๊อฟ ศุภณัฐ และ "ธัญญา อาร์สยาม" เลิกรากันหรือเปล่า ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นมือที่สามของใครแน่นอน

ภายหลังที่คลิปหวานดังกล่าวถูกพูดถึงวงกว้างนั้น ทางสาวมินดาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ เล่าวินาทีถูกนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ทำเซอร์ไพรส์ให้ช่อดอกไม้และสร้อยข้อมือทองคำเส้นโต พร้อมทั้งบอกไม่ได้เปิดตัวแต่แค่เปิดใจ ส่วนเรื่องสถานะให้ฝ่ายชายเป็นคนตอบเองดีกว่า ส่วนตัวเองนั้นขอสแตนด์บายรอ 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์สัมพันธ์ มินดา มีทรัพย์สิน หลังมีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งหลังจากคำสัมภาษณ์ของ มินดา ได้เผยแพร่ออกไป ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองอยู่ในสถานะไหนกันแน่ จนกระทั่งนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง "ข่าวสด" พร้อมตอบคำถามแบบช็อตฟีล ดับฝันกระแสจิ้น โดยยืนยันว่าคลิปวาเลนไทน์ แค่ช่วยน้องโปรโมทเพลงเท่านั้น

โดย หนุ่มอ๊อฟ ได้ชี้แจงว่า

"ไม่ได้จีบ แค่ช่วยโปรโมทเพลง ส่วนความรักยังไม่มีครับ โสดแบบบริสุทธิ์ เนื่องจากวาเลนไทน์ มีการรวมตัวคนโสด นัดกินข้าว เพราะไม่ได้เจอกันหลายเดือนแล้ว อีกอย่างคุยกันว่าน้องจะออกซิงเกิลเป็นเพลงแรกในชีวิต พี่พอจะช่วยอะไรหนูได้มั้ย ผมก็บอกดีดิ เพราะว่าเราเป็นศิลปิน เราหลงรักในเสียงเพลง ก็เลยตอบตกลง แล้วนัดกันมากินข้าว"

"เขาบอกว่าสแตนด์บายรอเหรอ เขาก็หยอดไปเรื่อย เขาเป็นคนดี น่ารัก แต่ ณ ตอนนี้ที่สัมผัสได้ คือเราก็รู้สึกกับเขาเป็นเพื่อน และน้องคนหนึ่ง แล้วยิ่งน้องเขามาขอความช่วยเหลือว่าเรามาทำคอนเทนต์กันมั้ย เราก็บอกเดี๋ยวพี่ช่วยเอง แต่เราก็ไม่รู้ว่ามันจะดังหรือเปล่า ถามว่าปิดกั้นไหม ไม่ปิดกั้นคนในอนาคตอยู่แล้วครับ แต่ตอนนี้เราโฟกัสทำอะไรในชีวิตมากกว่า"

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด 

อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์สัมพันธ์ มินดา มีทรัพย์สิน หลังมีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์สัมพันธ์ มินดา มีทรัพย์สิน หลังมีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์  อ๊อฟ ศุภณัฐ เคลียร์สัมพันธ์ มินดา มีทรัพย์สิน หลังมีโมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์

related