svasdssvasds

5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย

5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย

ต้อนรับปีกระต่ายแบบปังๆ หยิบจับอะไรก็ดีไปหมด แค่ปรับฮวงจุ้ยที่อยู่ กับซินแส "อาจารย์ ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์" ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ "ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย" พร้อมแนะทริคซินแสที่ดีควรเป็นอย่างไร

ต้องบอกว่าพอเข้าปี 2566 ปีกระต่าย ทุกอย่างดูครึกครื้นไปหมด หลายคนได้กลับมาดำเนินชีวิตแบบมีสีสันอีกครั้ง เรียกว่าเรื่องร้ายๆ เรื่องเศร้าหมองผ่านพ้นไป ก็จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาแทน เปิดปีมาก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานอีเวนท์ งานเทศกาลประจำฤดุกาล ทุกอย่างคัมแบ็คคัมใจกลับมาแล้ว

วันนี้มีโอกาสไปเดินดูงาน BnB Home Expo 2023 ณ ไบเทคบางนา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์ 2566 ทำให้เห็นเทรนด์การแต่งบ้านหลากหลายสไตล์มากๆ แต่มีหนึ่งอย่างที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ นั่นคือ การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ที่เป็นหนึ่งหนทางในการเปิดทาง นำพาใจไปสู่พลังบวก เพื่อความปังของชีวิต โดยคนที่กำลังทำบ้าน, คนรักบ้าน หรือคนที่กำลังจะเปิดร้าน ต่างให้ความสนใจในการจัดบ้านตามฮวงจุ้ยกันมาก

ซึ่งในงานนี้มีซินแสแถวหน้าของวงการอย่าง อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย ขวัญใจชาวโซชียลที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน   มาแนะนำเกี่ยวกับ ศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย บอกเลยว่าเข้าใจง่าย อธิบายได้เข้ากับยุคปัจจุบันจริงๆ โดยอาจารย์จะเน้นเรื่องของหลักธรรมชาติและหลักความเป็นจริง ใช้ในการปรับปรุงบ้านให้เกิดพลังงานที่ดี ที่ทำให้คนในบ้านมีความสุข รับทรัพย์จับความโชคดีกัน 

ส่วนเหตุที่ อ.ธนวันต์ ความรู้แน่นขนาดนี้ เพราะเป็นผู้สืบทอดสายตรงศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย รุ่นที่15 มาจากบรรพบุรุษ นับเป็นบุตรคนเดียวที่ได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้นจากอาจารย์พ่อ (อ.จิระ  จิรเจริญเวศน์) ผู้เป็นบิดามาตั้งแต่ อ.ธนวันต์ อายุเพียง 12 ปีเท่านั้น เรียกว่ารู้ลึกรู้จริง เพราะประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว หากใครที่กำลังมองหาหลักการจัดร้าน จัดบ้าน จัดบริษัท ตอนนี้ อ. ธนวันต์ กำลังเปิดสอนในคอร์สที่ชื่อว่า "เปลี่ยนชะตาการเงินด้วยศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย" 

5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมเตือน ใครที่กำลังมองหาซินแสมาช่วยในการเพิ่มความปัง ต้องระวัง ทุกวันนี้ซินแสมีมากมายในวงการฮวงจุ้ย อ.ธนวันต์ แนะการเลือกซินแสที่ดีให้แก่บ้าน เพราะหากจัดผิด ชีวิตเปลี่ยนได้ จากปังอาจกลายเป็นพัง หากไม่อยากเศร้าทีหลัง อ่าน 5 ข้อนี้เลย

1. สำคัญมากการดูที่มาที่ไปของศาสตร์ ว่าซินแสท่านนั้น นำศาสตร์มาจากที่ไหน แล้วสำคัญว่าเค้าได้เรียนหรือฝึกอบรมมาจริงหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าแอบอ้างขึ้นมาเอง ศาสตร์ลี้ลับที่จับต้องไม่ได้ ท่องไว้ว่านั่นไม่ใช่การจัดแบบฮวงจุ้ยนะ

2. การจัดบ้านตามศาสตร์ ฮวงจุ้ย เป็นการจัดบ้านตามหลักธรรมชาติ หากจะปรับบ้าน ซินแสต้องอธิบายตามหลักการได้อย่างชัดเจน สมเหตุสมผล บอกเล่าในข้อมูลที่ทำบ้านได้อย่างชัดเจน

3. ทุบไปเรื่อย ซินแสนักทุบแบบนี้ไม่เอา ชี้กำแพงทุบกำแพง ชี้หลังคาทุบหลังคา อันนี้บอกเลยว่าการเงินไม่พร้อมเตรียมเครียดกว่าเดิมแน่นอน ซินแสที่ดีควรใช้หลักการของธรรมชาติเข้ามาจัดการปรับพลังงานในบริเวณบ้านมากกว่าสั่งทุบ 

5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย

4. ศาสตร์ฮวงจุ้ย ฮวง แปลว่า ลม, จุ้ย แปลว่า น้ำ จำเอาไว้ว่าเป็นการปรับและเสริมพลังงานของสภาพแวดล้อมรอบพื้นที่อยู่อาศัย ให้เกิดความสมดุล เข้ากับหลักของคนในบ้าน นี่คือหัวใจสำคัญ ของคำว่าฮวงจุ้ยนะจ๊ะ

5. เสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ อันนี้ต้องคิดให้ดีนะ ถ้าตังในกระเป๋ารั่วตลอดเริ่มมาแบบนี้มีเครียดเลยทำเอาใจเราเศร้าพลังลบมาทันที เท่ากับคนในบ้านปล่อยพลังงานลบในบ้านตัวเองเลย รับรองเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่ปัง

ส่วนทริคๆ เล็กน้อยสำหรับใครที่กำลังจัดบ้าน สำหรับผู้หญิงที่อยากมีสามีเข้ามาในชีวิต ให้นอนทิศมังกร แต่นักธุรกิจสาวที่มุ่งความสำเร็จ แบบโนสนโนแคร์ผู้ชายแนะนำนอนทิศ เสือ ด้านสุขภาพเชื่อเลยว่าทุกบ้านติดแอร์ ที่อยู่ของแอร์นั้นไม่ควรอยู่บนหัวนอน เพราะส่งผลต่อสุขภาพ นำมาซึ่งเชื้อราในสมอง

ส่วนการวางชักโครกในห้องน้ำใครว่าไม่สำคัญ งดวางชักโครกหันออกบ้าน ไม่งั้นความลับในบ้านเรา ชาวบ้านรู้หมด ใครที่กำลังจะเปิดร้านอาหาร ร้านกาแฟ สำคัญมากที่การวางทางเข้า การวางตำแหน่งแคชเชียร์ หากอยากรู้สามารถติดตามศึกษาข้อมูลดีๆ ได้ทุกช่องทางโซเชียล Facebook : เพจตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ Tiktok :@tili_huangjui , Youtube : ตี่ลี่ฮวงจุ้ย รับรองความรู้แน่นๆ เลยค่ะ แล้วเจอกันในห้องเรียน ตี่ลี่ฮวงจุ้ยนะคะ

5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย 5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย 5 วิธีเลือกซินแส โดย อาจารย์ ธนวันต์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ ตี่ลี่ ฮวงจุ้ย

related