svasdssvasds

โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงของพ่อแม่

โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงของพ่อแม่

โซเชียลขุดคลิปเก่า "ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย" เคยเม้าท์มอยเรื่องบนเตียงของพ่อแม่ในรายการของ "ติซ่า กันติชา" หลายเสียงดราม่า บอกการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม ไม่ใช่เรื่องที่ต้องพูดออกสื่อ

กลายเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ เลยทีเดียว เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปรายการทางช่องยูทูบของ "ติซ่า กันติชา" หรือ "ติซ่า เดอะเฟซ" ที่มี 3 สาวเพื่อนซี้อย่าง "ยิปซี คีรติ", "ปาย สิตางศุ์" และ "เนะ อโณทัย" มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่ ติซ่า ถามแขกรับเชิญว่า "รู้จัก SEX ได้ยังไง"

ซึ่งทางดาราสาว ปาย สิตางศุ์ ได้พูดขึ้นมาก่อนว่า

"เคยเดินผ่านหน้าห้องของเเม่เเละได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง จึงถามพ่อกับเเม่ว่าทำอะไรกัน ซึ่งตอนนั้นตัวเองอยู่ชั้นประถมและไม่รู้เลยว่าเสียงที่ได้ยินคืออะไร จนผ่านมาสักพักหนึ่ง มีเพื่อนเปิดหนังโป๊ ทำให้รู้ว่าเสียงในหนังเหมือนเสียงของเเม่ในวันนั้น" 

ภาพจาก รายการ 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.37 | Sex Ed กับ ยิปซี เนะ ปาย | ทฤษฎีของสังคมชายเป็นใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะด้าน เนะ อโณทัย ก็เล่าด้วยว่า

"จำได้ว่าแกล้งหลับ เพราะอยากดูรายการ ตีสิบ แล้วได้ยินพ่อกับเเม่คุยกันว่า 'พรุ่งนี้ส่งลูกเสร็จแล้ว เอากันป่ะ' แต่ตอนนั้นตัวเองไม่รู้สึกว่ามันเเปลก แค่รู้สึกว่าเอาอะไรกันตอนที่หนูไม่อยู่ อยากเอาบ้าง เข้าใจเด็กปะ จากนั้นเราก็ไปถามแม่ว่าถามจริงทุกครั้งที่หนูไปโรงเรียน เอาอะไรกัน แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว"  

ในส่วนของนางเอกสาว ยิปซี คีรติ ไม่ได้เล่าเรื่องราวของพ่อแม่ แต่เล่าในมุมของตัวเอง ระบุว่า  

"ครั้งเเรกเริ่มมีกลิ่นก่อนว่าสิ่งนี้มันคืออะไร ทำไมทำให้เรารู้สึกแปลกๆ โดยตอนนั้นตัวเองได้อ่านนิยายไทย เเละมีคำนึงที่เขียนว่า 'เเล้วเขาก็ค่อยๆ เริ่มจุมพิศมาที่ยอดปทุมถันของฉัน' ด้วยความเนิร์ดของตัวเอง จึงไปเปิดพจนานุกรรมว่าปทุมถันแปลว่าอะไร จึงทราบว่าหมายถึงหน้าอกหรือเนินอก"

ภาพจาก รายการ 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.37 | Sex Ed กับ ยิปซี เนะ ปาย | ทฤษฎีของสังคมชายเป็นใหญ่

ภายหลังที่คลิปดังกล่าวได้นำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์อีกครั้งนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงเป็นสองฝั่ง ส่วนแรกบอกสิ่งที่ดาราสาวพูดนั้น มีประโยชน์มาก หากมีลูกจะระมัดระวังมากกว่าเดิม แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกฝั่ง กลับดราม่าสนั่น ตั้งคำถามว่าการกระทำดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่ ทั้งมองว่าไม่ควรนำเรื่องราว 18+ ของพ่อแม่มาพูดออกสื่อ

ซึ่งมีคอมเมนต์ อาทิเช่น "จะเล่าอะไรก็ได้ แต่ไม่ควรเอาพ่อแม่มาเม้าท์ออกสื่อ, คอนเทนต์นี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ, อันนี้มันน่าจะแค่เม้ามอยในกลุ่มเพื่อน ไม่น่าพูดออกสื่อขนาดนี้ป่ะ, สิทธิขั้นพื้นฐานของพ่อกับแม่, เหมือนเอาเรื่องความลับพ่อแม่มาบอกให้คนอื่นฟัง, ฟังแล้วรู้สึกแบบไม่ควรเอาพ่อแม่มาพูดออกสื่อแบบนี้" เป็นต้น

ภาพจาก รายการ 𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.37 | Sex Ed กับ ยิปซี เนะ ปาย | ทฤษฎีของสังคมชายเป็นใหญ่

โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงพ่อ มองไม่เหมาะสม  โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงพ่อ มองไม่เหมาะสม  โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงพ่อ มองไม่เหมาะสม  โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงพ่อ มองไม่เหมาะสม  โซเชียลดราม่า ปาย สิตางศุ์-เนะ อโณทัย เม้าท์เรื่องบนเตียงพ่อ มองไม่เหมาะสม

related