svasdssvasds

กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

ตอกย้ำความฮอต! "กลัฟ คณาวุฒิ" ดาราหนึ่งเดียวของประเทศไทย นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน ประเทศอิตาลี แฟนอินเตอร์มารอให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์เต็มสถานที่จัดงาน

เรียกว่าฮอตแบบฉุดไม่อยู่ มักมีภาพเดินสายทำงานในต่างประเทศให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับพระเอกสุดฮอต "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่มีความสามารถครบด้าน หล่อ เก่ง จนตกหัวใจแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ฮอตแรงชนิดที่ว่าไม่ว่าจะทำอะไร ก็มีแฟนๆ คอยสนับสนุนและซัพพอร์ตอยู่เสมอ

ล่าสุดดาราหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทย นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูหนาว 2023 ของแบรนด์ "Onisuka Tiger" ในงาน "Milan Fashion Week-Onitsuka Tiger Autumn / Winter 2023 Fashion Show" ประเทศอิตาลี โดยมีแฟนอินเตอร์มารอให้กำลังใจอย่างล้นหลามกันถึงหน้า Artfact สถานที่จัดงานเลยทีเดียว

กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยในงาน หนุ่มกลัฟ มาในลุคสปอร์ตชิค All Black จากแบรนด์ Onisuka Tinger นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบปะกับนักแสดงชื่อดังตัวแทนจากประเทศต่างๆ อาทิ "GENKI IWAHASHI", "JUNG IL WOD" , "GLENN YONG" รวมถึงได้ร่วมถ่ายภาพกับ "โชดะ" HEAD MANAGER  และ "Andrea Pompilio" ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ดีไซน์เนอร์ของแบรนด์ Onisuka 

ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้แม่ๆ และเหล่าพี่ลูกบอล ก็สู้ไม่ถอยเช่นกัน เพราะแม้เวลาที่ต่างกันถึง 6 ชั่วโมง แต่ทุกคนต่างพร้อมใจกันตั้งนาฬิกาปลุก ตื่นมาให้กำลังใจหนุ่มกลัฟ ทำให้ #GulfgotoMILAN พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ หลายประเทศ อาทิ อันดับที่ 2 ในไทย, อันดับ 1 มาเลเซีย, อันดับ 3 เวียดนาม และอันดับ 7 อินโดนิเซีย 

กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน กลัฟ คณาวุฒิ หนึ่งเดียวของประเทศไทย ได้นั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

related