svasdssvasds

เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

"เฌอปราง BNK48" พร้อมครอบครัว เดินทางเข้ารับร่าง "ฌาน อารีย์กุล" น้องชาย เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา หลังเกิดเหตุสลดพลัดตกตึก เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี

จากเหตุการณ์สลดใจที่ "ฌาน อารีย์กุล" อายุ 19 ปี อดีตนักโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือ "เฌอปราง BNK48" ได้เสียชีวิตกะทันหัน จากเหตุพลัดตกคอนโดมิเนียมหรู 27 ชั้น ย่านธนบุรี เมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนที่ทราบข่าว

ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค. 66) เวลา 10.00 น. ที่ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เฌอปราง BNK48 พร้อมคุณพ่อคุณแม่ ได้เดินทางมาขอรับศพ ฌาน (น้องชาย) เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น "พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว" รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า "จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว

และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียง ในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลักจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา"

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เบื้องต้นทราบว่า "ผู้ตายมีปัญหากับแฟนสาว เมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว"

เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา  เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา  เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

related