svasdssvasds

โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก

โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก

โลกโซเชียลร่วมส่งกำลังใจให้ "เฌอปราง BNK48" จากกรณีสูญเสีย "ฌาน" น้องชายสุดที่รัก จากเหตุพลัดตกคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี ขณะด้านนักร้องสาวแจ้งข่าวยกเลิกงาน

อีกหนึ่งข่าวช็อกที่เกิดขึ้นเช้าวันนี้(1 มี.ค. 66) เมื่อมีการรายงานว่า "ฌาน อารีย์กุล" อายุ 19 ปี อดีตนักโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือ "เฌอปราง BNK48" ได้เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกคอนโดมิเนียมหรู ชั้น 9 ย่านฝั่งธนบุรี

เบื้องต้นทางตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือไม่อย่างไร ก่อนจะส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศิราช และจะประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและคนที่ทราบข่าว ขณะทางด้านบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ต ก็พร้อมใจคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ เฌอปราง BNK48 กันจำนวนมาก จนแฮชแท็ก #CherprangBNK48 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างรวดเร็ว 

โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยมีคอมเมนต์ให้กำลังใจ ดังนี้

  • พี่เฌอของเรา ต้องเข้มแข็งทั้งกายและใจนะคะ
  • จะไม่บอกให้เฌอเข้มแข็ง แต่ขอให้เฌอใช้เวลาให้เต็มที่ ถ้าไม่ไหว เฌอยังมีครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับอยู่กับเฌอนะ ไม่ต้องฝืนทำตัวเข้มแข็ง เราอ่อนแอได้เสมอ ทุกคนอยู่กับเฌอและพร้อมรอเฌอนะ
  • ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอารีย์กุลด้วยนะคะ รู้สึกช็อกมาก เสียใจด้วยนะเฌอ เป็นห่วงความรู้สึกทุกคนเลย
  • ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ

ขณะเดียวกันนี้นักร้องสาว เฌอปราง BNK48 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ ด้วยการโพสต์ภาพสีดำ พร้อมแจ้งข่าวยกเลิกงานวันนี้(1 มี.ค.66) โดยระบุข้อความว่า "วันนี้เฌอไม่ได้ไปร่วมงานนะคะ Admin A"

โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก  โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก  โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก  โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก

โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก  โซเชียลส่งพลังใจให้ เฌอปราง BNK48 หลังสูญเสียน้องชายสุดที่รัก

related