svasdssvasds

ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์ชัด! ไม่เคยพูดจะดูแล ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ตลอดชีวิต

ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์ชัด! ไม่เคยพูดจะดูแล ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ตลอดชีวิต

"ยุ้ย จีรนันท์" เคลียร์ดราม่า หลังโดนโยงถูก "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" แฉเป็นดาราสร้างภาพ แจงดาราคนนั้นไม่ใช่ตน แค่โพสต์ภาพลงเลขบัญชี หวังให้คนช่วยเหลือ ยืนยันไม่เคยพูดจะดูแลไปตลอดชีวิต

จากกรณีที่นักแสดงอาวุโส "รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" หรือ "ป้าแมว ดาวพระศุกร์" ให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการป่วยเริ่มดีขึ้น พร้อมชื่นชม "อั้ม พัชราภา" และ "บุ๋ม ปนัดดา" ที่คอยช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลตลอด ก่อนจะเตือนดาราสาวรายหนึ่ง หยุดสร้างภาพออกสื่อว่าจะดูแลตนเองตลอดชีวิต ทั้งๆ ที่ไม่เคยดูแลและไม่เคยให้เงินสักบาท  

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายเสียงสงสัยดาราสาวที่ ป้าแมว พูดถึงนั้น เป็นใครกันนะ ล่าสุดนางเอกสาว "ยุ้ย จีรนันท์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านการไลฟ์ทาง TikTok หลังโดนคนโยงในประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวยุ้ยยืนยันดาราสาวในข่าว ไม่ใช่ตนและไม่เคยพูดจะดูแลไปตลอดชีวิต

ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์ชัด! ไม่เคยพูดจะดูแล ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ตลอดชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ ชี้แจงดังนี้

"ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ไม่เคยไปให้สัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ รวมถึงไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย สิ่งที่ยุ้ยทำและเกี่ยวข้องกับป้าแมว คือมีรูปแค่วันนั้นรูปหนึ่ง ได้รับรูปมาและเอารูปนั้นไปลงไอจี เพื่ออยากจะช่วยเหลือให้หลายๆ คนที่มีกำลังและพร้อมที่จะช่วยเหลือป้าแมว เหตุผลมีแค่นั้นจริงๆ"

"หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปพูดต่อว่า เดี๋ยวยุ้ยจะดูแลเอง ยุ้ยจะดูแลไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ขอประกาศไว้ตรงนี้เลย เพราะยุ้ยอาจจะไม่ได้สัมภาษณ์อะไรแล้ว ยุ้ยอยากให้เรื่องมันจบ ที่ยุ้ยออกมาพูดไม่ได้อยากดัง แต่ต้องการออกมาพูดและปกป้องตัวเอง เพราะหลายคนเข้ามาต่อว่ายุ้ย ผิดหวังในตัวยุ้ย"

"ถ้าการลงรูปในไอจีวันนั้น ทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษป้าแมวที่ถือวิสาสะเอารูปและเลขที่บัญชีของป้าแมว มาลงในสื่อของตัวเอง ไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะ แล้วก็ไม่เคยไปพูดที่ไหน ไม่เคยไปพูดให้ตัวเองได้หน้า หรือมีชื่อเสียงโด่งดัง" 

ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์ชัด! ไม่เคยพูดจะดูแล ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ตลอดชีวิต ยุ้ย จีรนันท์ เคลียร์ชัด! ไม่เคยพูดจะดูแล ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ตลอดชีวิต

related