svasdssvasds

"ฌาน น้องชายเฌอปราง" ดิ่งคอนโดเอง หลักฐานจากวงจรปิด คาดปมเรื่องปัญหาหัวใจ

"ฌาน น้องชายเฌอปราง" ดิ่งคอนโดเอง หลักฐานจากวงจรปิด คาดปมเรื่องปัญหาหัวใจ

ผบก.น.8 เผยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัด ฌาน อารีย์กุล น้องชายเฌอปราง BNK 48 ตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมย่านสาทร คาดมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 มี.ค. พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เผยถึงความคืบหน้ากรณี พบศพ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายแท้ๆ ของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิกของ BNK 48 รุ่น 1 ตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียม ไอ ดี โอ  สาทร ตากสิน ตรงข้าม BTS กรุงธนบุรี ถนนกรุงธนบุรี แขวงต้นไทร เขตคลองสาน กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นผู้ปกครอง ได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิดของทางคอนโดมิเนียมบันทึกได้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากกล้องบันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะก่อนเกิดเหตุซึ่งตามปกติผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 21 และกระโดดพุ่งหลาวลงมาเองโดยไม่มีใครอยู่ด้วยในขณะนั้น

 ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากทางญาติเพียงคร่าวๆ ว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งตนได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และออกเอกสารให้ญาตินำไปขอรับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ กรณีนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• โพสต์สุดท้าย ฌาน อารีย์กุล น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลัดตกตึกเสียชีวิต

• เฌอปราง สุดเศร้า! เข้ารับศพ ฌาน น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

• ช็อก! ฌาน น้องชาย เฌอปราง BNK 48 พลัดตกคอนโดหรูย่านธนบุรี เสียชีวิต

 ทั้งนี้มีรายงานว่า จากการสอบปากคำเพื่อนสาว เปิดเผยว่าเมื่อคืนอยู่ด้วยกับผู้ตาย แต่จู่ๆ ตอนประมาณตี 2 ผู้ตายบอกว่าจะออกไปเดินเล่น จากนั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย  ตนจึงออกไปเดินหา จนทราบว่าผู้ตายตกลงไปจนเสียชีวิต 

 ซึ่งสอดคล้องกับกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ  ที่เห็นผู้ตายเดินออกจากห้อง ก่อนจะขึ้นลิฟท์ไปเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชุดเดียวกันกับที่ตกลงมา

related