svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต พาคู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ

พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต พาคู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ

มัดรวมทุกภาพความสุข "พีพี กฤษฏ์" จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น พาคู่จิ้นคู่ใจ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ร้อง 3 เพลงรักสื่อความหมายแทนใจ

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิตของศิลปิน "PP KRIT" หรือ "พีพี กฤษฏ์" ใน "LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA" ณ Royal Paragon Hall เมื่อวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ พีพี ก็จัดโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดหนัก จัดเต็ม ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจ และว้าวไปกับทุกๆ โชว์ของพีพี เพราะเจ้าตัวใส่เต็มทุกเอนเนอร์จี้ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งปล่อยพลัง เพื่อเนรมิตค่ำคืนที่แสนพิเศษให้เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมชม ร่วมสร้างความสุข ฟินกันทั้งฮอลล์

แถมงานนี้เจ้าตัวยังพาแขกรับเชิญมาร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ จนฮือฮากันไปทั้งฮอลล์ เริ่มจากเปิดเวทีด้วยชุดกลิตเตอร์สุดระยิบระยับ ร้องเพลง 2 ซิงเกิลฮิต "I’ll Do It How You Like It" และ "Fire Boy" จากนั้นโชว์ซิงเกิลล่าสุด "ลังเล" โดยมีพระเอก MV ตัวจริงอย่าง "ไมค์ พิรัชต์" หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ถึงบนเวทีอีกด้วย 

พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต่อมาพาแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ "หมาก ปริญ" มารับบทเป็นรุ่นพี่ที่เคยแอบปลื้ม ทั้งสองทั้งร้องและเต้น เล่นบทพร้อมอิมโพรไวส์กันอย่างสนุกสนาน ทำเอาแฟนๆ ฟินกันแบบสุดๆ ต่อมาพาสาวน้อย "แอลลี่ อชิรญา" รับบทเพื่อนร่วมชั้นที่แอบมีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ถ่ายทอดผ่านบทเพลง "คนไม่คุย" ได้อย่างน่ารัก รวมถึงมี "กิ๊ก สุวัจนี" ร่วมแจมด้วย

ก่อนจะเข้าสู่โหมดฟินขั้นสุด เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังกระหึ่มกับแขกรับเชิญคนสำคัญ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เพื่อนสนิทคนพิเศษของพีพี ที่มาร่วมร้อง 3 เพลงรัก อย่าง "รักคุณเข้าอีกแล้ว", "If I ain’t got you" และเพลงสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย "Hidden Track" เพลงแรกที่ทั้งคู่เคยร้องเพลงด้วยกันที่นี่

โดยพีพีและบิวกิ้น ต่างได้พูดความรู้สึกที่มีต่อกัน พร้อมขอบคุณกันและกัน ที่คอยให้กำลังใจ รวมถึงคอยช่วยเหลือสนับสนุน และเดินทางด้วยกันมาจนมีวันนี้ เรียกน้ำตาแห่งความตื้นตัน ความซาบซึ้งจากทั้งคู่

ก่อนจะปิดท้ายความประทับใจแบบสุดซึ้ง เมื่อชาวเลิฟลี่ (ชื่อเรียกแฟนคลับพีพี) และผู้ชมในฮอลล์ร่วมกันชมวีทีอาร์ ที่แฟนๆ ตั้งใจทำขึ้น เพื่อมอบให้พีพีในวันพิเศษ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ โดย พีพี ได้ร้องเพลง "เธอทั้งนั้น" ในเวอร์ชั่นอะคูสติก เพื่อเป็นการขอบคุณ เป็นการปิดท้ายแฟนมีตติ้งอย่างสุดประทับใจ

พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ

งานนี้ พีพี กฤษฏ์ ยังได้เผยความรู้สึกด้วยว่า

"พีรู้สึกดีใจจริงๆ ดีใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ ที่วันนี้มีคนที่รักพีและพีรักมารวมกันอยู่เยอะมากขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าจากที่เราเคยไม่เชื่อมั่นในตัวเองเลย วันนี้เราจะอยู่บนเวทีนี้และทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นได้จริงๆ งานวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าขาดพี่ๆ สปอนเซอร์ที่น่ารัก อย่าง Lazada, ฮอนด้า สกู๊ปปี้, Lay’s, The Concert Application และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ทำให้แฟนมีตติ้งพีเป็นอย่างที่ฝันไว้ครับ

ขอบคุณทีม PP Krit Entertainment ทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ทำให้งานนี้ออกมาดีมากๆ มันคือความภูมิใจของทีมเล็กๆ ของพวกเรา ขอบคุณพี่เบล สุพล ถ้าไม่มีพี่เบล คอยช่วยเหลือ ดูแลในทุกๆ ส่วน งานนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้เช่นกัน ขอบคุณแขกรับเชิญทุกคนมากๆ ครับ ที่ทำให้แฟนมีตติ้งครั้งนี้สมบูรณ์แบบ

และที่สำคัญที่สุดอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่พีก็ไม่รู้ว่าเหตุผลอะไรทำให้เขามารักพีได้ขนาดนี้ อะไรทำให้เขาทำเพื่อพีได้มากขนาดนี้ ถึงพีจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยแสดงออก แต่เห็นและรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนมีให้มาโดยตลอด พีจะไม่สามารถเป็นพีอย่างทุกวันนี้ได้เลย ถ้าขาดทุกคน ยังขอยืนยันว่าจะทำทุกผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม และจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ ขอบคุณมากๆ ครับ"

พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ  พีพี กฤษฏ์ จัดแฟนมีตครั้งแรกในชีวิต คู่จิ้น บิวกิ้น ร่วมร้องเพลงรักแทนใจ

related