svasdssvasds

เป๊ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า เกือบทำธุรกิจสีเทา แต่ปฏิเสธ เพราะกลัวกรรมตกกับลูก

เป๊ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า เกือบทำธุรกิจสีเทา แต่ปฏิเสธ เพราะกลัวกรรมตกกับลูก

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สามี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" เล่าเรื่องราวในอดีต เกือบหลงผิดทำธุรกิจสีเทา แต่สุดท้ายปฏิเสธ เพราะเชื่อคำเทศน์ของพระ กลัวกรรมไปตกกับลูก

นานๆ จะควงคู่ออกรายการ สำหรับสองสามีภรรยาสุดหวาน "เป๊ก สัณณ์ชัย" และ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ที่ล่าสุดได้ไปเป็นแขกรับเชิญรายการ "คุยแซ่บ Show" สเปเชี่ยล ทางช่อง One31 โดยมีช่วงหนึ่งที่ หนุ่มเป๊ก ได้พูดคุยเรื่องราวในอดีตที่หลายคนไม่เคยรู้ ช่วงก่อนจะบวชนั้น เกือบเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ "ธุรกิจสีเทา" เพราะกิเลสครอบงำ

แต่โชคดีที่ตนเองคิดได้ ปฏิเสธคำเชิญธุรกิจสีเทา เพราะคำพูดหลวงพ่อที่เทศน์เรื่องดังกล่าวว่า คนที่เขาเล่นพนันเสีย หรือเล่นบอลเสีย จะไม่มีเงินเลี้ยงลูก ตลอดจนฆ่าตัวตาย และกรรมจะไปตกกับลูก 

เป๊ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า เกือบทำธุรกิจสีเทา แต่ปฏิเสธ กลัวกรรมไปตกกับลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

เป๊ก : "เกือบจะทำอยู่แล้ว แต่พอบวชไปสัก 2-3 อาทิตย์ คือตอนนั้นเราตัดสินใจอยู่ พูดตรงๆ นะ ผลที่เขามาเสนอมันอื้อหือ ถึงเราพอมีเงินอยู่แล้ว แต่มันก็น่าสนใจวะ แต่พอบวชไปแล้วอาทิตย์หนึ่ง หลวงพ่อท่านพูดตอนเทศน์ทุกวัน มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านเทศน์เรื่องนี้ บอกว่ากรรมมันจะไปตกอยู่กับลูกกับหลาน คนที่เขาเล่นพนันเสียไป เล่นบอลเสียไป ทำให้เขากลับไปที่บ้านแล้วไม่มีเงินเลี้ยงลูก ต้องฆ่าตัวตาย พอเราได้ยิน อีกวันโทรบอกธัญญ่า ไม่เอาแล้วนะเรื่องพวกนี้"

ธัญญ่า : "จริงๆ คนชวนพี่เป๊กนานแล้ว แต่ว่าพี่เป๊กไม่ยุ่ง แต่จะพูดตลอดว่าเงินมันเยอะนะ อย่าเลย เดี๋ยวพ่อด่า ถ้าพ่อรู้นี่ตายแน่ๆ ธุรกิจสีเทาเราจะคุยกันตลอดว่าอย่าๆ มันก็มีกิเลสนะ หมายถึงว่าตัวเขาก็มีกิเลส พอพูดมา เรามีกิเลส มันก็เยอะดีนะ แต่อย่าเลย เพราะเรานึกถึงผลที่จะตามมา"

เป๊ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า เกือบทำธุรกิจสีเทา แต่ปฏิเสธ กลัวกรรมไปตกกับลูก เป๊ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า เกือบทำธุรกิจสีเทา แต่ปฏิเสธ กลัวกรรมไปตกกับลูก

related