svasdssvasds

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตอบให้ ปมข่าวเม้าท์สัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย เลิกหรือไม่เลิก

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตอบให้ ปมข่าวเม้าท์สัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย เลิกหรือไม่เลิก

เปิดคำตอบของ "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หลังเป็นตัวแทนเคลียร์ข่าวเม้าท์ว่อนโซเชียล คอนเฟิร์มความสัมพันธ์คู่รัก "นิกกี้ ณฉัตร-ก้อย อรัชพร" ยังรักกันดีหรือเลิกเงียบอีกคู่

จู่ๆ บรรดาขาเผือกก็สงสัยกันยกใหญ่ เมื่อเพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ที่ระบุว่า "#นิกกี้ก้อย" พร้อมกับใส่อีโมจิรูปมองบน งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า 

บวกกับมีคนสงสัยว่าช่วงนี้ นิกกี้-ก้อย แยกกันอยู่หรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ เพราะพักหลังมานี้ทั้งสองไม่ค่อยโพสต์รูปคู่หวานๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเลย ขณะเดียวกันบางส่วนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมองว่าทั้งคู่อาจจะยุ่งกับการทำงาน และอาจไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด 

ภาพจาก เพจ เจ๊มอย 108

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดแฟนคลับของคู่นี้เบาใจได้เลย เพราะนักแสดงตลกรุ่นพี่อย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน" ซึ่งสนิทกับนิกกี้และก้อยมาก ได้เข้ามาคอมเมนต์คอนเฟิร์มใต้โพสต์เพจดัง ยืนยันว่านิกกี้และก้อยยังรักกันดี แค่งอนกันเฉยๆ ตามประสาคู่รัก

โดยตุ๊กกี้ได้โพสต์ข้อความว่า

"ลูกชายของพี่ ยังรักกันดีอยู่ค่ะ แต่มันเป็นเพลงเพลงหนึ่ง ชื่อเพลง ลิ้นกับฟัน พบกันเมื่อไรก็เรื่องใหญ่ น้ำกับไฟ ถ้าไกลกันได้ก็ดี เสือกับสิงห์มาเจอะกันสู้กันทุกที ! แค่งอนค่า 3 วันดี 4 วันฮา 5 วันด่าค่า"

ขณะที่แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์โล่งใจกันยกใหญ่ อาทิเช่น "ขอบคุณค่ะที่มาแถลงแทนนายน้อย, แยกย้ายทุกคน ครูสมศรีมาบอกกล่าวที่มาที่ไปแล้ว, ก้อยนิกกี้เขากันมาก, โล่งใจเลย" เป็นต้น 

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตอบให้ ปมข่าวเม้าท์สัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย เลิกหรือไม่เลิก   ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตอบให้ ปมข่าวเม้าท์สัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย เลิกหรือไม่เลิก   ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ตอบให้ ปมข่าวเม้าท์สัมพันธ์ นิกกี้-ก้อย เลิกหรือไม่เลิก

related