svasdssvasds

ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ

ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ

ชีวิตติ่งคอมพลีทอีกราย "ฟอร์จูน กนกกาญจน์" ดาราไทยหนึ่งเดียวที่ได้บินลัดฟ้า ถ่ายโฆษณาขนมยี่ห้อดัง ประกบซุปเปอร์สตาร์เกาหลี "อีมินโฮ" (Lee Min ho) แถมได้เซลฟี่คู่ ซบไหล่ชวนอิจฉาตาม

กลายเป็นภาพที่ทำเอาแฟนๆ อิจฉากันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับเรื่องราวฟินๆ ของนักแสดงสาวหน้าหวาน "ฟอร์จูน กนกกาญจน์" ที่ได้แชร์โมเมนต์พิเศษระหว่างได้ทำงานถ่ายโฆษณาร่วมกับซุปเปอร์สตาร์เกาหลีใต้อย่าง "อีมินโฮ" (Lee Min ho) งานนี้เธอยังได้ถ่ายภาพเซลฟี่กับอีมินโฮอย่างแนบชิดด้วย

โดย "ฟอร์จูน" ได้เขียนแคปชั่นบรรยายความดีใจไว้ว่า "ภาพประวัติศาสตร์ การเป็นติ่งของชั้นคอมพลีตแล้ว @actorleeminho #romabiskuitkelapa#leeminho" ท่ามกลางแฟนๆ ที่คอมเมนต์บ่นอิจฉากันจำนวนมาก บ้างก็แซวอยากสิงร่างสาวฟอร์จูนกันเลยทีเดียว 

ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยมีคอมเมนต์ อาทิเช่น "ไม่ใช้นางเอกของค่ายไหน ช่องไหน ขอเป็นนางเอกสายโฆษณา ประกบ ลีมินโฮ, กรี๊ดด ใกล้มาก, น่ารักมากๆ มีความอิจฉามาก ขอบคุณที่มีรูปมาฝากคนไทย, กรี๊ดแล้ว ทำบุญด้วยอะไร แต้มบุญสูงมาก, อิจฉาตาร้อนเลย, น่ารักมากเลยค่ะ อยากมีแบบนี้บ้าง" เป็นต้น

นอกจากนี้ดาราสาว ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ยังได้โพสต์คลิปโฆษณาขนม roma biscuit kelapa ที่ถ่ายทำร่วมกับ อีมินโฮ พร้อมเขียนข้อความว่า

"Finally โฆษณาออนแล้ว เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ บินไปถ่ายทำถึงเกาหลี ไปกับพี่หลุยส์ กัน2คน เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ได้เห็นการทำงานของที่นั่น ที่สำคัญถ่ายกับลีมินโฮด้วยยยค่าาา" ขณะที่แฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์กรี๊ดสนั่นเช่นเดิม 

ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ  ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ  ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ  ฟอร์จูน กนกกาญจน์ ดาราไทยแต้มบุญสูง ได้ถ่ายโฆษณากระทบไหล่ อีมินโฮ

related