svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้งที่โดนดราม่าหนัก

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้งที่โดนดราม่าหนัก

"ใหม่ ดาวิกา" เผยสาเหตุปิดคอมเมนต์ แต่ไม่ลบคลิป "แก๊งนางเอก ม.ม้า" ออกจากช่องยูทูบ ทั้งที่โดนจับตามอง-ดราม่าถล่มไม่หยุด ยอมรับเหตุการณ์นี้ ทำให้สูญเสียความมั่นใจ

จากก่อนหน้านี้ที่ "ใหม่ ดาวิกา" เจอดราม่าอย่างหนักหน่วง หลังโพสต์คลิปรายการ "เพื่อนใหม่" ตอน "รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" ลงช่องยูทูบ ซึ่งมี 3 นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" และ "มาร์กี้ ราศรี" มาร่วมพูดคุยและทำชาเลนจ์จับสลากตอบคำถามสุดลับ จนกลายเป็นดราม่าถูกพูดถึงทั่วโซเชียล

ก่อนที่ต่อมานางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ซึ่งเป็นเจ้าของรายการ ได้ออกมาขอโทษกับดราม่าที่เกิดขึ้น พร้อมบอกจะนำคำติไปเป็นบทเรียนและปรับปรุงต่อไป รวมถึงบอกจะไม่ทำคอนเทนต์แนวนี้อีก ถึงแม้สาวใหม่จะออกมาขอโทษอย่างจริงใจแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงวิจารณ์ต่อเนื่อง ขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ มากมาย 

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้งที่โดนดราม่าหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดสาวใหม่ได้ออกมาเปิดใจถึงดราม่าที่ถาโถมเข้ามาอีกครั้ง พร้อมเล่าสาเหตุที่ไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า ออกจากช่องยูทูบ ทั้งๆ ที่โดนดราม่าหนักหน่วงและถูกชาวเน็ตพูดถึงอยู่เสมอ โดยสาวใหม่บอกว่า

ปิดคอมเมนต์ แต่ไม่ได้ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า?

"ดาวิเลือกที่จะไม่ลบ เพราะว่าคลิปก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าในตัวคลิปนั้น มันมีคอนเทนต์ตรงอื่นที่มันยังมีอยู่ อย่างเช่นมันมี 10 กว่าคำถาม มันดราม่า 2 คำถาม มันมีคำถามอื่น ใหม่ก็เลยคิดว่าอันนี้คือตัวเต็มนะ เพราะยังไงแล้วลบไม่ลบ คลิปนี้มันก็อยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว มันถูกกระจายไปหมดแล้วค่ะ"

เพื่อนนางเอก ม. ได้คุยกันขนาดไหน?

"คุยกันค่ะ พี่มิวน่ารักมาก ใหม่คุยกับทุกคนค่ะ และไปเจอมิ้นต์มาล่าสุด ก็เช็กเพื่อนทุกคน ใหม่หมายถึงว่าเช็กเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะมันเกิดขึ้นจากเรา เราก็รู้สึกไม่ดีค่ะ คือเขาดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดี เพื่อนน่ารักมากเลยค่ะ พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้รู้ว่าเรามองเขาน่ารักแล้วนะ แต่เขาน่ารักขึ้นไปอีก" 

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้งที่โดนดราม่าหนัก

จากนี้จะเสียความเป็นธรรมชาติเวลาทำคลิปไหม?

"ถ้าใครเป็นแฟนคลับดาวิ ก็จะรู้ว่ากว่าจะหลุดออกมาจากกรอบ หลุดออกมาร่าเริง เป็นตัวของตัวเองได้ มันยากมากๆ เพราะแต่ก่อนจะเป็นคนตอบคำถามพี่ๆ สื่อก็รู้ว่าหนูจะตอบแบบแพทเทิร์น น่าเบื่อ หรือจะกลับไปแบบนั้นดี เราก็คิดนะว่าเราควรจะต้องเป็นเราเวอร์ชันไหนดี ที่มันจะดีที่สุด เราจะเข้าไปเซฟโซนของเรามั้ย แต่ ณ วันนี้อายุเท่านี้แล้ว ก็โตแล้วเนอะ ก็รู้สึกว่าเป็นตัวเองดีกว่า ใครรักเราก็จะได้อยู่ว่าอ๋อ เราเป็นแบบนี้ เป็นคนสนุกสนานร่าเริงค่ะ"

เราสูญเสียความมั่นใจ?

"สูญเสียเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะตอบแบบแพทเทิร์นว่าค่ะ ได้ค่ะ อะไรแบบนี้แล้วค่ะ เพราะว่าใหม่เคยตอบแบบนี้มานานมากแล้ว ส่วนฟีดแบ็กตอนนี้ ดีขึ้นมากเลยค่ะ สภาพจิตใจดีขึ้นมากเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากเลยค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุไม่ลบคลิปแก๊งนางเอก ม.ม้า ทั้งที่โดนดราม่าหนัก

related