svasdssvasds

คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น

คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น

ส่องที่สุดของคู่จิ้นแห่งปี "แจม รชตะ" ควง "ฟิล์ม ธนภัทร" เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวาน จนแฟนคลับทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติพร้อมใจกรี๊ดสนั่นงาน JAMFILM FANCON ทำเอาฟินลืมโลกกันไปเลย

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ สำหรับสองนักแสดงสุดฮอต "หมายักษ์กับแมวน้อย" อย่าง "แจม รชตะ" และ "ฟิล์ม ธนภัทร" ที่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกในละคร "คุณชาย" จนโด่งดังแบบพลุแตก ทำให้กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

แม้ละครจะลาจอไปสักพักใหญ่แล้ว แต่กระแสความฮอตของคู่จิ้น แจม-ฟิล์ม ยังคงร้อนแรงแบบขั้นสุด ล่าสุดทั้งสองเพิ่งจัดงานพบปะแฟนคลับกับงาน "JAMFILM FANCON In The Mood for Love" ที่ตั้งใจทำขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบและมอบความรักให้กับ แจม-ฟิล์ม อย่างอบอุ่นมาโดยตลอด  

โดยงานนี้มีแฟนคลับชาวไทย ชาวจีน และชาวเวียดนาม เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง จนเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์แทบแตกเลยทีเดียว รวมถึงยังมีผู้ชมผ่านระบบ Streaming อีกจำนวนมากด้วย เรียกว่าคู่นี้เขาฮอตสมชื่อเลยจริงๆ 

คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับบรรยากาศภายในงาน แจม-ฟิล์ม ได้ร้องเพลง "สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน" ซึ่งเป็นซิงเกิลคู่ของทั้งสอง จากนั้นหนุ่มแจมก็โชว์โซโล่กีตาร์เพลง "ความเชื่อ" และเพลง "พิง" เป็นอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ด้านหนุ่มฟิล์ม ไม่น้อยหน้า ได้จับไมค์ร้องเพลง "ถ้าเราได้เจอกันอีก" พร้อมออกสเต็ปแดนซ์เพลง "อุ๊ย คุณพระ!" (OMG) และเพลง "Stand by หล่อ"

ก่อนที่ทั้งสองจะโชว์เพลงพิเศษที่เตรียมมา เพื่อเอาใจแฟนคลับแบบเต็มแม็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง "รักแท้", "พรหมลิขิต", "ไม่มีใครรู้" และ "ไม่ตอบเลยน้า" (What’s the matter?) งานนี้ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ พร้อมยกให้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความสุขของเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ 

คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น  คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น  คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น  คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น  คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น  คู่จิ้นแห่งปี แจม-ฟิล์ม เสิร์ฟโมเมนต์หวานเต็มแม็กซ์ จนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น

related