svasdssvasds

เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก

เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก

"เจมีไนน์-โฟร์ท" แท็กทีมก๊วนเพื่อนซี้ สร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่ใน "My School President Prom Night Live On Stage" ฮอตแรงหวานเต็มแม็กซ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์หลายประเทศทั่วโลก

กระแสความฟินพุ่งแรงไปทั่วโลกเลยจ้า สำหรับงาน "My School President Prom Night Live On Stage" ของ 9 หนุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตในซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" จาก GMMTV นำทีมโดยคู่จิ้นมาแรง "เจมีไนน์-โฟร์ท" หรือ "เจมีไนน์ นรวิชญ์", "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" แท็กทีมก๊วนเพื่อนซี้ "สตางค์ กิตติภพ", "วินนี่ ธนวินท์", "มาร์ค ภาคิน", "ฟอร์ด อรัญญ์", "กัปตัน พีระวิชญ์", "พร้อม ทีปกร" และ "อั๋น ณภัทร"

ที่จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้องเล่นเต้นบนเวทีแสงสีเสียงตระการตา และเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจ พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ "ลูกหว้า พิจิกา" ที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขขั้นสุดให้กับแฟนๆ ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming จาก TTM Live (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง

ซึ่งงานดังกล่าวก็มีกระแสความแรงพุ่งทะยาน จนแฮชแท็ก #MySchoolPresidentOnStageD1 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ในประเทศไทยและมาเลเซีย รวมทั้งติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงมียอดทวิตกว่า 1 ล้านอีกด้วย  

เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับภายในงานเริ่มสตาร์ทความฟินด้วยเพลง "ไหล่เธอ" (You’ve Got My Back) เพลงประกอบซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" จาก 9 หนุ่ม "เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม-อั๋น" ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนจะส่งโชว์ให้ "เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม" กับเพลง "อยากร้องดังๆ"

ต่อด้วย "เจมีไนน์-โฟร์ท" ที่จับมือกันมาโชว์ความน่ารัก สไตล์คนคลั่งรักในเพลง "ซ้อมมีแฟน" (Trial) จากนั้นทั้ง 9 หนุ่มกล่าวทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่งาน Prom อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมสนับสนุนทำให้บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบ

จากนั้นมาสนุกกันต่อกับโชว์สุดพิเศษจาก "ชมรมดนตรี VS ทีมสภานักเรียน" ที่เปิดตัวด้วยหัวหน้าวง Chinzhilla "โฟร์ท" แท็กทีมสมาชิกวงอย่าง "สตางค์-วินนี่-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม" ในเพลง "ทรงอย่างแบด" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ต่อด้วยทีมสภานักเรียนที่เปิดตัวด้วยประธานนักเรียนคลั่งรัก "เจมีไนน์" จับมือ "มาร์ค-อั๋น" โชว์เพลง "Mr.Everything" ที่น่ารักเกินต้าน จน 6 หนุ่มวง Chinzhilla มาร่วมแจมบนเวทีด้วย

ก่อนที่จะฟินเบอร์แรงกับโมเมนต์สุดประทับใจ ทั้งความรักและมิตรภาพของพวกเขาไปกับเพลงประกอบซีรีส์ในเพลง "ง้อว" (Smile Please) จาก "เจมีไนน์-โฟร์ท-สตางค์-วินนี่-มาร์ค-ฟอร์ด-กัปตัน-พร้อม" ต่อด้วย "มาร์ค-ฟอร์ด" ที่ควงคู่โชว์เสียงร้องเพราะๆ ในเพลง "ถ้าวันนั้น" (If Only) และ "ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน"

เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก

ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ "สตางค์-วินนี่" จับมือร้องเพลง "รักแรกพบ" พร้อมโชว์โซโล่กีต้าร์และร้องแร๊พสุดว้าว และโชว์เพลงประกอบซีรีส์ในเพลง "ถ้าไม่ใช่" (No One Else Like Me) และโชว์เดี่ยวจาก "เจมีไนน์" กับเพลง "แน่ใจไหม" ที่เจ้าตัวเล่นเปียโน และมีส่วนร่วมในการดีไซน์ดนตรีและการร้องด้วย ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดคอแห้ง ด้าน "โฟร์ท" ก็มาในเพลง "สักวันหนึ่ง" ซึ่งเป็นเพลงแรกที่เจ้าตัวฝึกร้องเพลง

จากนั้นทั้งคู่ก็ควงคู่ปล่อยโมเมนต์คลั่งรัก โชว์เพลงประกอบซีรีส์ "เพลงรัก" (Hook) ที่ เจมีไนน์ คว้ากีตาร์มาเล่น พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนเพลงนี้ จนยอดวิวจะทะลุ 7 ล้านแล้ว ก่อนจะส่งแฟนๆ ให้ฟินกันต่อกับโมเมนต์สุดประทับใจในซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President" โดยมีหนุ่มๆ ออกมาร้องเพลงอีกหลายเพลง 

หลังจากโชว์เสร็จสิ้นแล้ว หนุ่มๆ ก็ได้พูดขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับซีรีส์เรื่องนี้อย่างท่วมท้น พร้อมทั้งเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนเกิดน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ โดย 9 หนุ่มเผยว่า

"ขอบคุณ GMMTV ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้โอกาสพวกเราได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้มาตลอด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ทั้งที่อยู่ในฮอลล์ และที่ดูผ่าน Live Streaming มากๆ ที่คอยซัพพอร์ต และมอบความรักให้พวกเรามาโดยตลอด ซึ่งพวกเราไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนรักพวกเราเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนจากใจ ขอให้อยู่แบบนี้กันตลอดไปนะครับ"

เรียกว่าจัดเต็มความฟินขั้นสุดและอัดแน่นความสนุกทุกโมเมนต์ ตลอดงาน Prom Night นับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่ในค่ำคืนสุดแสนพิเศษกันเลยทีเดียว

เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก  เจมีไนน์-โฟร์ท เสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น ฮอตแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลก

related