svasdssvasds

นายกฯ กราบพระสังฆราช ขอพรวันเกิด ก่อนถก ครม.หลังประกาศยุบสภาวันแรก

นายกฯ กราบพระสังฆราช ขอพรวันเกิด ก่อนถก ครม.หลังประกาศยุบสภาวันแรก

นายกฯ กราบสังฆราชขอพรวันเกิดครบ69 ปี ให้ทำงานสำเร็จก่อนถกครม.หลังประกาศยุบสภาวันแรก รมต.เกียร์​ว่างลาพรึ่บ ด้าน"ประวิตร" ยิ้มงดคุยสื่อ ขณะ"อนุพงษ์" งดตอบเป็นโซ่คล้องใจ 2 ป.

21 มี.ค. 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีรักษาการตามปกติ ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังราชกิจจานุเบกษา ประกาศพระราชกฤษฎีกายุบสภา ผู้แทนราษฎรพ.ศ 2566 ประกาศออกมาวานนี้ในเวลา 15.00 น

นายกฯ กราบพระสังฆราช ขอพรวันเกิด ก่อนถก ครม.หลังประกาศยุบสภาวันแรก

โดยช่วงเช้าก่อนที่ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ได้เดินทางไปทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 21 มี.ค. ครบรอบ 69 ปี ที่ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม​ ขอพร​จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเป็นสิริมงคล โดยสมเด็จพระสังฆราชฯ ได้อวยพรให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน พร้อมกับเล่าประวัติศาสตร์​ ตรงสั่งสอนอะไรต่างๆในระยะเวลาที่ผ่านมา และก็ขอพรให้กับเราทุกคน

ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มีการอวยพรอะไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เดี๋ยวเขาก็ให้ เพิ่งเกิดวันนี้เอง ยังไม่ได้เจอกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะที่พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบว่าอวยพรวันเกิดให้กับพล.อ.ประยุทธ์ แล้วหรือยัง โดยได้หันมายิ้มและโบกมือให้สื่ออย่างอารมณ์ดี​ พร้อมทั้ง ไม่ตอบว่าจะนำ ครม. เรียบร้อยแล้ว อวยพรวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์

ด้านพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่าได้อวยพรวันเกิดพล.อ.ประยุทธ์ เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะเป็นโซ่คล้องใจให้กับพล.อ.ประยุทธ์ กับพล.อ.ประวิตร  หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ ได้ตอบด้วยเสียงแข็ง ว่า นั่นมันเลยวันเกิดไปหน่อย

สำหรับบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ ค่อนข้างที่จะเงียบเหงา โดยมีรัฐมนตรีหลายคนได้ลาการประชุม อาทิ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์

related